เสี่ยอู๊ดเสี่ยงเซียมซี ระวังโดนปองร้าย

เสี่ยอู๊ดเสี่ยงเซียมซี ระวังโดนปองร้าย

"เสี่ยอู๊ด" ยอมรับคนรู้จักมากขึ้นหลังแฉเรื่อง "ฟิล์ม" เดินสายสะเดาะเคราะห์-เสี่ยงเซียมซี พบเตือนจะมีคนปองร้าย ขณะ "แพท" นางเอกวัยรุ่นขอให้กำลังใจ ส่วนแฟนคลับบอกยังรักให้อภัยนักร้อง-พระเอกชื่อดัง แต่มีอีกฝ่ายมองว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเพราะความไม่จริงใจของนักร้องหนุ่ม


หลังจากนายสิทธิกร บุญฉิม หรือ "เสี่ยอู๊ด" นักธุรกิจหนุ่มวงการพระเครื่อง ได้ออกมาแถลงข่าว และชี้แจงถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างตนกับนักร้องหนุ่มชื่อดัง "ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ จนกระทั่งนักร้องชื่อดังได้ออกมาแถลงข่าวรับสารภาพ ท่ามกลางความสนใจจากสาธารณชนจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่งผลทำให้คนรู้จักนักธุรกิจหนุ่มคนนี้มากขึ้น ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 เมษายน นายสิทธิกรเดินทางไปปล่อยปลาทำบุญสะเดาะเคราะห์ ที่ท่าน้ำเทเวศร์ และเปิดเผยว่า รู้สึกว่าคนมองตนแปลกๆ และหลายคนซุบซิบกัน

"วันนี้ผมไปเดินตลาดเทเวศร์ และปล่อยปลาทำบุญ ถือว่าการสะเดาะเคราะห์ครั้งนี้ เป็นการปล่อยชีวิตให้อภัยทาน หลังจากนั้นไปไหว้พระที่วัดกลางปากเกร็ด แล้วเสี่ยงเซียมซีเพื่อถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ข้อความตอนหนึ่งในเซียมซีหมายเลข 28 และ 25 บอกว่า จะมีคนคิดร้ายทำลายหมายปอง ให้ระวังตัว อะไรประมาณนี้" นักธุรกิจวงการพระเครื่องคนดังวันนี้ กล่าว

นายสิทธิกร ยังกล่าวด้วยว่า ในเซียมซียังระบุถึงคนใกล้ตัวตอนหนึ่งว่า "คนใกล้ตัวที่สนิทเสน่หาจะนำเรื่องมาให้เคืองขุ่นวุ่นวาย" ส่วนในเซียมซีใบที่ 27 มีข้อความตอนสุดท้ายว่า "ข้อวิวาทเป็นความตามกล่าวหา เขาแพ้เราย่อยยับอัปรา"

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในระหว่างที่นายสิทธิกรเดินเล่นรอบเกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก็มีประชาชนทั้งผู้สูงอายุและวัยกลางคน ได้เดินมาทักทาย ยิ้มให้ และพูดคุยสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ก็มีบางกลุ่มที่ซุบซิบแสดงความสนใจตลอดทาง

"ช่วงนี้ได้รับข่าวมาว่าจะฟ้องร้อง ทำให้เรารู้สึกว่ายิ่งเพิ่มน้ำหนักให้ประชาชนได้เห็นความจริงเกี่ยวข้องกับกรณีฟิล์มมากยิ่งขึ้น เพราะหากเกิดการฟ้องร้องมา ประชาชนทั้งประเทศก็จะรู้แน่ว่าใครผิดถูก ซึ่งอาจจะทำให้ภาพลักษณ์ของฟิล์มตกต่ำย่ำแย่มากไปกว่านี้ เพราะคนไทยไม่ชอบคนที่อกตัญญูและเนรคุณอยู่แล้ว" นายสิทธิกร กล่าวและว่า

หลังเกิดเรื่องราวขึ้นมา ก็มีรายการโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร รวมทั้งรายการวิทยุติดต่อเข้ามาเพื่อขอสัมภาษณ์จำนวนมาก แต่ตนปฏิเสธไปทั้งหมด โดยแบ่งรับแบ่งสู้เพียงรายการเดียวเท่านั้น แต่ไม่ขอเปิดเผยว่ารายการอะไร

"ผมรอแนวคำถามอยู่ว่าต้องการอะไร เพราะใจจริงอยากให้เรื่องนี้จบ ไม่อยากให้เกิดเรื่องเลวร้ายเกี่ยวกับฟิล์มอีก อยากให้ทำมาหากินกันไป ที่เสียไปถือว่าสะเดาะเคราะห์ แต่ถ้าต้นสังกัดเขาฟ้องกลับมา เราก็จะนำเอกสารหลักฐานที่จะเตรียมฟ้องฟิล์มไว้ตั้งแต่แรกมาแสดง และความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับฟิล์ม เราก็ไม่ขอรับประกัน" นายสิทธิกร กล่าว

ด้าน ณปภา ตันตระกูล หรือ "แพท" นางเอกวัยรุ่น ซึ่งมีงานละครที่กำลังถ่ายทำร่วมกับ "ฟิล์ม" คือ "หิมะใต้พระจันทร์" ได้ให้กำลังใจนักร้องดัง พร้อมระบุว่าอยากให้พระเอกหนุ่มตั้งใจทำงานต่อไป

"พี่ฟิล์มเป็นคนน่ารักมาก เป็นคนที่จะคอยดูแลน้องๆ และทุกคนตลอด เขาจะเป็นคนสนุกสนาน เฮฮา สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน แพทอยากจะให้พี่ฟิล์มสู้ ตั้งแต่เกิดข่าวก็ยังไม่มีโอกาสเจอกันเลย แต่ถ้าเจอก็จะบอกว่า แพทเป็นกำลังใจให้และขอให้ตั้งใจทำงาน อย่าคิดมาก" นางเอกวัยรุ่น กล่าว

ขณะเดียวกัน แม้จะมีหลายฝ่ายมองพระเอกนักร้องอย่างไรก็ตาม ก็ยังคงมีกลุ่มแฟนคลับของนักร้องคนดังค่ายอาร์เอส ซึ่งเปิดเวบไซต์ชื่อ "ฟิล์ม แฟนคลับ" ขึ้นมาให้กำลังใจนักร้องหนุ่มเป็นจำนวนมาก ผู้ซึ่งใช้ชื่อว่า "เฌอแตม" บอกว่า ไม่อยากให้นักร้องหนุ่มกังวลใจมาก เพราะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นยังจะเป็นกำลังใจและรักฟิล์มเหมือนเดิม

ด้านผู้ใช้ชื่อว่า "น้องติ๊ก" ก็เขียนข้อความถึงฟิล์มว่าให้สู้ต่อไป อย่าท้อแท้ ส่วนผู้ใช้ชื่อว่า "อ๋อ" กล่าวว่า ไม่ว่าจะยังไง ก็จะยังคงรักฟิล์มไม่เปลี่ยนแปลง ขณะที่ผู้ใช้ชื่อว่า "แพน" ได้ฝากข้อความถึงนักร้องดังว่า ไม่อยากจะพูดอะไรถึงเรื่องนี้อีกต่อไป และรู้สึกสงสารฟิล์มมาก ใครที่ทำอะไรฟิล์มไว้ก็จะแพ้ภัยตัวเอง เพราะว่าคนคนนั้นก็จะแก่ตายอยู่แล้ว มาช่วยกันเป็นกำลังให้ฟิล์มกันมากๆ

ส่วนผู้ใช้นามแฝงว่า "โออี" ระบุว่า รู้สึกตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้นมาก แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความเชื่อมั่นที่มีต่อฟิล์มลดน้อยลงไปแม้แต่เปอร์เซ็นต์เดียว รวมถึงจะเป็นกำลังใจให้ฟิล์มผ่านพ้นอุปสรรคครั้งนี้ให้ได้ ให้ฟิล์มต่อสู้กับปีศาจที่เข้ามารุกรานต่อไป และให้สู้ต่อไปอย่าท้อแท้

อีกหนึ่งแฟนคลับของฟิล์มที่ใช้นามว่า "ต๋อม" กลับมองว่า อดีตที่ผ่านมาถือเป็นเรื่องไม่สำคัญ ปัจจุบันคือสิ่งที่สำคัญสุด ล้มแล้วให้รีบลุกยืน เพราะประสบการณ์จะสอนให้เรารู้คุณค่าของจิตใจคน ให้นักร้องดังสู้ต่อไป

ด้านความคิดเห็นในเวบไซต์พันทิป มีทั้งแฟนคลับที่ให้กำลังใจและแสดงความคิดเห็นไม่พอใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับนักร้องหนุ่ม โดยที่ผู้ใช้นามแฝงว่า "เอ็นโก้" เผยว่า ถึงจะไม่ใช่แฟนคลับฟิล์ม แต่อยากให้อภัย ไม่อยากให้สื่อสาธารณะเป็นเครื่องมือส่วนตัวในการแก้แค้น โดยเฉพาะเรื่องที่ฟังแล้วไม่ได้จรรโลงสังคม ถ้าเป็นเรื่องฟิล์มดังแล้วทิ้งเมียทิ้งลูกแล้วไม่ดูดำดูดี เรื่องนี้ในฐานะคนร่วมสังคมเดียวกัน ก็ต้องให้ความเป็นธรรม แต่เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่แย่ ซึ่งทุกคนก็เคยทำผิดพลาด แต่ขอให้ผิดเป็นครู แล้วกล้าทำกล้ารับ น่าจะอภัยกันได้

มาถึงผู้ใช้ชื่อว่า "คุณป๊อบปี้" กล่าวว่า ปัญหาอยู่ที่ความไม่จริงใจของนักร้องหนุ่ม เมื่อฝ่ายเสี่ยอู๊ดให้มาเคลียร์ก็ไม่มา ถ้าฟิล์มเป็นลูกผู้ชายพอก็ต้องให้เคลียร์กันสองต่อสอง เรื่องราวจะได้จบลงด้วยดี ส่วนจะคืนเงินที่ใช้ไปอย่างไรนั้นก็ต้องคุยกันให้ดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เห็นใจฝ่ายเสี่ยอู๊ดมากกว่า

อีกหนึ่งความคิดเห็น ผู้ที่ใช้นามปากกาว่า "ลอร์ด โวลเดอร์มอร์ต" กล่าวว่า ฟิล์มอายุไม่ใช่เด็ก บรรลุนิติภาวะแล้ว ฉะนั้นฟิล์มน่าจะคิดได้ว่าทำอะไรลงไปแล้ว ผลที่กลับมาจะเป็นอย่างไร จะว่าเสี่ยอู๊ดเป็นฝ่ายผิดเลยก็คงไม่ใช่ เพราะตอนที่ให้กันนั้นต่างคนยินดี และยินยอมด้วยกันทั้งสองฝ่าย สังคมนี้ไม่มีมิตรแท้หรือศัตรูถาวร

"เมื่อฟิล์มทำตัวเอง ไม่ยอมเคลียร์ หากดูโทรทัศน์แล้วคิดตามไปด้วย ไม่ใช่ดูแต่หน้าอันหล่อเหลาแล้วคล้อยตามแต่ดวงตาอันแสนหวาน ว่าคนหล่อเท่านั้นที่ถูกต้อง แต่ควรจะดูที่ความถูกต้องของเรื่องที่เกิดขึ้นมากกว่า" ลอร์ด โวลเดอร์มอร์ต ระบุ

ด้าน "คุณถุงข้าว" กลับมองว่า รู้สึกว่าเสี่ยอู๊ดดูเจ้าเล่ห์มาก บอกข้อมูลไม่หมด แถมพูดเหมือนกำความลับสำคัญไว้ สงสัยว่าการกระทำครั้งนี้ต้องการทำให้ฟิล์มตกอับ แล้วให้ฟิล์มกลับมาง้อ

ส่วนผู้ใช้นามปากกาว่า "คุณตี๋ตาโต" กล่าวว่า รู้สึกสงสารฟิล์มมาก ทั้งๆ ที่ไม่เคยชอบฟิลม์ ออกจะหมั่นไส้ด้วยซ้ำที่ชอบสร้างภาพว่าชอบทำบุญกับเด็กกำพร้า แต่หลังจากที่เสี่ยอู๊ดออกมาแฉก็รู้สึกสะใจ แต่ ณ ตอนนี้สงสารฟิล์มมากกว่า เพราะรู้ว่าเสี่ยอู๊ดทำเกินไป เหมือนจงใจจะไม่เว้นทางให้ฟิล์มได้เดินในวงการนี้ได้อีกเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์