ดวง วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พุทธศักราช 2550

วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พุทธศักราช 2550 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 11 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวราหู, ดิถีพิฆาต, กทิงวัน (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดแต่ไม่ค่อยจะเฉลียว หรือมีโอกาสแต่ไม่รอบคอบละเอียดอ่อน สิ่งที่ได้หรือมีมามันจึงอยู่ด้วยไม่นาน หรือต้องดิ้นรนแต่ละวันไม่รู้จักจบสิ้นแต่ละเรื่อง กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึกไปบ้าง แต่กรรมเก่าก่อมาดีจึงมีคนค้ำชูดูแลเสมอมา หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษา ทั้ง เป็นคนชอบค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทั้งบางคราวก็ประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่อยู่บ้าง แต่ว่าจะต้องมั่งคั่งร่ำรวยหรือตั้งหลักปักฐานได้มั่นคงเหนือน้องพี่แล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้แม้นบางเรื่องบางอย่างยังคงเปราะบาง แต่ก็จะต้องเกิดมรรคเป็นผล หรือเข้าสู่เป้าอันดีสมใจ ทั้งการต่อรองเงินทองและข้าวของที่ต้องการมา สำหรับเรื่องของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของน่ะ
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากประการ ยังคงบานปลาย หรือยังคงต้องรอความหวังที่หาพรมแดนมิได้นั่น เงินตราก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา เอกสารสัญญาบางตัวกำลังพัวพันปวดขมอง ความรักก็ต้องหนักแน่นไว้
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา สัญญาบางอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องรักเราเองยังไม่วายคิดมากไปเองนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปวดขมองกับปัญหาและผู้คนที่เกี่ยวข้อง เงินทองก็ต้องจำใจเต้นออกหาจนหูตาลาย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากกายใจ เดินทางระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดเสมอละ
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องพกความเศร้าเอาความทุกข์มาสุมสมองตนเอง การตกปากรับคำใครเป็นทุกข์ใจตนตอนหลังร่ำไป ลาภผลเงินทองยังมีมาแบบทุกขลาภนั่นหนา ความรักมันไม่ค่อยราบเรียบง่ายดายดั่งคิดนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับเรื่องราวหลายประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักไว้ได้นาน สุขภาพกายและพลังใจไม่เข้มแข็งดั่งเดิมมา ความรักก็หาจุดลงตัวแบบสงบใจได้ยาก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่คาดคิดว่ายากมันเกิดง่ายดายเกินคาดหมายมา สัญญาทุกประการก็ผ่านเข้าสู่จุดพอใจต่อกันเกือบทุกด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือ ไม่ฉุกละหุกดั่งวันวานมา คนรักคู่ครองก็ไม่ตั้งตาจับผิดเช่นเก่าก่อนนัก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์