เชื่อเจ้าชายวิลเลี่ยม-เคท ใกล้หมั้นแล้ว

แท็บลอยด์ผู้ดีแฉ ความสัมพันธ์ของเจ้าชายวิลเลี่ยม และเคท มิดเดิลสตัน เขยิบใกล้หมั้นแล้ว

หลังจากที่ฝ่ายหญิงร่วมออกยิงปืนล่ากลางกับวิลเลี่ยม ซ้ำรอยประวัติศาสตร์เจ้าชายชารลส์และเจ้าหญิงไดอานา
โดย'นิวส์ อ๊อฟ เดอะ เวิล์ด'ได้แอบบันทึกภาพทั้งคู่เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น เคท มิดเดิลสตัน ได้ร่วมกับเจ้าชายชารลส์ มกุฎราชกุราชแห่งราชวงศ์อังกฤษ และเจ้าชายวิลเลี่ยม พระโอรสพระองค์แรก และพระสหายคู่รัก รายงานบอกว่า เคทสนุกสนานอย่างออกรสกับการร่วมยิงปืนล่ากลางกับบุคคลทั้งสอง และเจ้าชายชารลส์ พระบิดาของเจ้าชายวิลเลี่ยมยังได้สอนวิธียิงปืนไรเฟิลแก่เธอด้วย

ทั้งนี้ ผู้สันทัดกรณีรุมฟันธงว่า การร่วมกิจกรรมเช่นนี้ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองเขยิบเข้าใกล้จะได้วิวาห์ร่วมกันแล้ว

เหมือนครั้งพระบิดาของเธอกับเจ้าหญิงไดอานา ทั้งคู่ได้เคยร่วมกิจกรรมเช่นนี้ออกจะมีพิธีหมั้นกันเพียงเดือนเดียว  ขณะที่แหล่งข่าวราชวงศ์บอกด้วยว่า นี่เป็นการเขยิบความสัมพันธ์ครั้งสำคัญของวิลเลี่ยมและเคท เพราะเท่ากับว่าฝ่ายหญิงได้ยอมรับการมีส่วนร่วมกับการใช้ชีวิตของราชวงศ์ผู้ดี แต่ยิ่งไปกว่านั้น เจ้าชายชารลส์และคามิลล่า ก็ยอมรับเธอด้วย
 


อย่างไรก็ตาม บางรายมองอีกด้านว่า งานนี้เคทอาจลงเอยชะตากรรมเดียวกับเจ้าหญิงไดอานา

เพราะก่อนหน้านี้ เจ้าหญิงไดอานาก็ทรงเคยร่วมยิงปืนกับเจ้าชายชารลส์ จนชนิดเลือดตกยางออกมาแล้ว ในการล่าสัตว์ที่วังบัลโมรัล ไดอานาเลือดออกในการยิงกระสุนนัดแรก ทำให้เธอเข็ดขยาด และต่อมาถึงกับสั่งให้ห้ามเจ้าชายวิลเลี่ยมและเจ้าชายแฮรี่สองพระโอรสไม่ให้ถ่ายรูปกับปืน ขณะที่ความสัมพันธ์ของชารลส์และไดอาน่าก็ไม่ราบรื่นและต้องหย่าร้างกันในที่สุด

ทั้งนี้ เจ้าชายวิลเลี่ยม และเคท มิดเดิลสตัน ต่างมีอายุ 25 ปี เคยต้องสะบั้นสัมพันธ์หวานชื่นมาครั้งหนึ่งแล้ว จากกระแสข่าวว่าทั้งคู่ไปกันไม่ได้ ก่อนจะกลับมาคบกันอีก


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์