ดวงประจำวัน 20/10/50

วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พุทธศักราช 2550 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 11 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิด วันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดล้ำเลิศยิ่ง เอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน ทั้งเป็นคนมีความพากเพียรเมื่อประกอบ กิจการงานใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องกระเดื่องทั้งชื่อเสียงและตำแหน่งหน้าที่ เติบใหญ่บริวารคนห้อมล้อมมากหลายยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษาและค้นคว้า ทั้งเรื่องของตำราและสิ่งแวดล้อมรอบกาย ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานในเชิงความคิดอ่านล้ำสมัย ตั้งใจจริงเมื่อประกอบกิจการใด ฐานะมั่นคงยิ่งนักแล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สวรรค์เบี่ยงแม้นจะหลีกเลี่ยงปานใดก็เจอเข้าจนได้ กับความสำเร็จสมใจทั้งลาภผลและผู้คนเสริมส่ง ความเป็นจริงจากการต่อรองไว้ก็เกินเป้าด้วยซ้ำไป เรื่องรักปัญหาใคร่ไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลายนี่
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงต้องจำใจทบทวนบางเรื่องบางอย่างอีกครั้ง ทั้งในสายงานและ เรือนชานนั่นหนา เงินตราก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้าง คู่ครองคนรักชอบเข้าข้างใครอื่นร่ำไป
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจ หรือเกิดหวั่นไหวกับข่าวเรื่องราวพาดพิงมาถึง เงินทองลาภผลยังคงเป็นจริงได้มาแค่ครึ่งก่อนนั่นหนา ช่วงนี้มักต้องเดินทางบ่อยครั้ง ความรักความหลังยังคงค้างเติ่งในขั้นหัวใจตัว
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องปวดใจตนเป็นซ้ำสองสาม ทั้งเรื่องเราเองก่อและใครอื่นหยิบยื่นให้ต้องรับกรรมแทนเขา สุขภาพกายและพลังใจช่วงนี้เกิดท้อแท้ชอบกล เรื่องของความรักระวังมันทั้งเปราะทั้งแบบบางอย่างยิ่งเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คงต้องจำใจพกเอาความทุกข์และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็มีมาทับถมเหลือหลาย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากยิ่ง ความเป็นจริงเรื่องรักใคร่ก็ไม่ค่อยจะสมใจนึกเท่าใด
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องราวและปัญหาที่ยังคั่งค้างคาใจก็สะสางให้ลงตัวได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ ตกตอนบ่ายข่าวคราวและเรื่องปวดกระดองใจมีมาให้ตื่นเต้น ความคิดเห็นของคนรักไม่ตรงกับความคิดเรานัก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้โชคสองขั้นลาภผลมากกว่าขั้นตอนที่ต้องการ เดินทางทั้งขึ้นเหนือ ล่องใต้ต้องระวังอันตรายบ้าง เงินทองที่ยังคงคั่งค้างคาใจต้องลุล่วงลงถึงมือมา ในเชิงของความรักแม้นจะเปราะบางแต่ก็ส่วนของท่านด้วยดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์