ดวง วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พุทธศักราช 2550

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พุทธศักราช 2550 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 11 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี มังกร เวลา 04.49 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนห้าวหาญและคิดอ่านกะการไกล ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองอย่างยิ่งยวด แม้นมีดีแต่ก็ไม่ชอบอวด เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่น อื่นเมืองไกล สร้างหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษา ร่ำเรียน ชอบค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ มีความคิดอ่านล้ำหน้า หรือกล้าหาชาญชัยในการดิ้นรน ต่อสู้เพื่อมีมา ทั้งชื่อเสียงเงินตราและสร้างหลักปักฐาน ด้วยปัญญาที่เข้มแข็งแล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่าง มันจริงจังเกินเป้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็วิ่งเข้ามาหา ทั้งจงใจมาและฟลุกแบบเกินฝัน เดินทางไปไหนไกลเรือนต้องมีโชคสองขั้นตอนแน่ แต่เรื่องรักอาจอับเฉาไปบ้างก็ไม่น่าคิดมากนี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ระวังมีคนพยายาม ย้อมแมวมาขายให้ หรือมีคนจงใจหลอกใช้ไหว้วานหรือหวังดีประสงค์ร้ายปวดขมองกับผู้คนรอบข้าง ลาภผล และการเสี่ยงแต่ละอย่างกำลังลงตัวสมใจ กับคนรักก็น่ายอมไปบ้างเพื่อสดใส
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างลงตัว เกินคาด แต่บางประการก็ยังคงค้างเติ่งต้องสะสางกันอีกหนจึงลงตัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้ยังคงจำใจสานต่อ หรือต้องทวงอีกหนจึงมีผล กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันมั่ง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาที่ยังคง คั่งค้างคาใจสะสางปานใดก็ยังยากลงได้ง่าย ท่านเองคง ต้องเสวยกรรมเก่าที่ตนเองก่ออีกนานวัน ทั้งเรื่องของกิจการงานและลาภผลอันควรต้องมี แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ ที่อยู่ครองกันมา
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงจำใจแบกความทุกข์และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่า ปัญหาใหม่ก็มีมาทับถมเหลือหลาย เงินทองจะมีมาและ ต้องหมดไปมันง่ายปานพลิกฝ่ามือ คนที่รักและแสนนับถือจากไปคิดมากจัง
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มีหลายสิ่งมากอย่าง ที่ยังคงคั่งค้างใจ หรือเกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวที่พาดพิงถึง เงินทองยังคงเป็นมาและวุ่นวายใจก็กรรมเก่าตามมาทัน คนรักคู่ครองชอบคิดสั้นเอาแต่ใจตนเป็น ที่ตั้งเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่สงสัยจัก ต้องกลายเป็นจริงสมใจ ว่าแต่ว่าจะต้องไม่มัวแต่เกรงใจใครต่อใครให้โอกาสมันผ่านเลยไป ทั้งเรื่องของกิจการงานและโชคลาภความหวังทั้งมวล สำหรับเรื่องรักมันเป็นจริงได้เกินคาดไว้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์