นัดพิพากษาคดีฟ้อง20ล้านบ. คาร่า พลสิทธิ์เป็นกิ๊กสามีวันนี้

ศาลนัดพิพากษาอดีตเมียนักธุรกิจดิเอ็มเพอเรอร์ ฟ้องเรียก 20 ล้านบาท คาร่า พลสิทธิ์ แอบเป็นกิ๊กสามี วันนี้ (18 ต.ค.) เวลา 09.00 น.

(18ตค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง สนามหลวง ว่า วันนี้ (8 ตค.) เวลา 09.00 น. ศาลนัดฟัง คำพิพากษาคดีที่นางจันทร์วิภา หรือภาวิดา กึงฮะกิจ อายุ 43 ปี อดีตภรรยานายสุรัตน์ชัย กึงฮะกิจ นักธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของบริษัท ดิเอ็มเพอเร่อร์เฮ้าส์ จำกัด เป็นโจทก์ ยื่นฟ้องน.ส.คาร่า พลสิทธิ์ อายุ 40 ปี นางแบบสาวชื่อดังและพิธีกรรายการ“ศุกร์นี้มี สไตล์”ออกอากาศสถานีโทรทัศน์ไอทีวีเป็นจำเลย เรื่องละเมิด เรียกค่าทดแทน 20 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ มาตรา 420 ประกอบ 1523 จากกรณีที่น.ส.คาร่ามีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับนายสุรัตน์ชัย เมื่อประมาณปี 2548 ทั้งที่โจทก์ยังไม่ได้หย่าขาดจากนายสุรัตน์ชัย

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับคดีนี้โจทก์นำสืบพยานประมาณ 10 ปาก

โดยนำสืบเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างนายสุรัตน์ชัย กับ น.ส.คาร่า ซึ่งเริ่มจากที่ น.ส.คาร่า ได้ขอให้นายสุรัตน์ชัย เป็นคนรับเหมาก่อสร้างบ้านหลังใหญ่ย่านดอนเมืองให้ จากนั้นก็มีบุคคลพบเห็นคนทั้งสองในสถานที่ต่างๆ ในลักษณะมีความใกล้ชิด ขณะที่ทางนำสืบฝ่ายจำเลย น.ส.คาร่า ให้ปฏิเสธโดยตลอดว่า เป็นเพียงคนรู้จักคุ้นเคยกันเท่านั้น

อย่างไรก็ตามสำหรับนางจันทร์วิภานั้นที่ผ่านมาได้ฟ้องหย่านายสุรัตน์ชัยสามี ต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลางแล้วและศาลมีคำพิพากษาให้ทั้งสองหย่าขาดกันได้ โดยให้นางจันทร์วิภาเป็นผู้ดูแลบุตรสาวทั้งสองคน และให้นายสุรัตน์ชัยเป็นผู้จ่ายค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรเดือนละ 50,000 บาท


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์