ดวง วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พุทธศักราช 2550

วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พุทธศักราช 2550 ขึ้น 7 เดือน 11 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวอาทิตย์ ย้ายเข้าสู่ ราศีตุล เวลา 13.23 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านว่องไว แบบใจร้อนใจเร็วหรือสมองเปรื่องปัญญาดี ทั้งเป็นคนมีความขยันยิ่งเอาจริงกับการร่ำเรียน และประกอบกิจการงานใดทุกด้าน เติบใหญ่เขาต้องเหนือใครต่อใครทั้งสายงานแลความเป็นอยู่ชื่อเสียงแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนชอบดิ้นรนและต้องต่อสู้เสมอทะเยอทะยานและคิดอ่านกะการไกล สร้างหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถยิ่ง เติบใหญ่ชีวิตสูงส่งมั่นคงเหนือน้องพี่แล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาแบบสามสี่เส้า ทุกอย่างท่านต้องตัดออกให้เหลือแต่มุมเดียวพอ ทั้งในสายงานและในเรือนชานกิจการ ทั้งของเราเองหรือเป็นพนักงานใครเขา สำหรับเรื่องรักก็ยังพอมีชั้นเชิงกันไปได้มั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องปลงให้ตกหรือตัดใจให้ได้ในบางเรื่อง หากยังขืนแบกไว้ก็ต้องหนักอกตนต่อไปนานวัน เงินทองแม้นรับเข้าแบ่งปันมาแต่มันก็อยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของความรักหากมีมากรายแสนจะวุ่นวายจิตใจตนเอง
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็น หรือความเป็นจริงมักหลบซ่อนต่อกัน กิจการบางอย่างกำลังลงตัวแต่ก็ต้องเปลี่ยนไป หรืออาจจำใจลุกขึ้นปูเสื่อใหม่อีกหน ในเชิงของความรักระวังใจตนแปรผันคิดสั้นมองโลกตื้น
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการผิด หรือคิดมากกับคนรอบข้าง บางเรื่องบางอย่างยังไม่ได้ดั่งใจเท่าใด เงินทองจะมีมาและต้องหมดไปมันง่ายปานพลิกฝ่ามือ ตกตอนบ่ายคนที่รักและคนนับถือแปรผันเปลี่ยน แปลงเกิดปัญหา
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังยากที่จะพรรณนากับปัญหาแต่ละอย่างที่กำลังเจออยู่ เงินทองคงไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระหนักหน่วงยิ่ง เรื่องของความรักยังยากเข้าใจตนเองอยู่นั่นเองแหละน่า
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาที่เราเองมิได้ก่อแต่คนอื่นหยิบยื่นมาให้ต้องวุ่นวายใจยิ่ง บางอย่างยังคงต้องเอาจริงเอาจังจึงเป็นมาดั่งใจหวัง ลาภผลแต่ละครั้งได้ แต่มันก็มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ ความรักก็ยังแสนจะเปราะบางระวัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่มั่ง หากยังขืนดันทุรังคงจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องการร่ำเรียนประกอบกิจการใด หรือแม้แต่จะหลงรักเขาชอบใครด้วยใจจริงปานใดก็ตามเถิดหนา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์