ดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2550

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พุทธศักราช 2550 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 11 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดล้ำมากด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะกาลไกล เชื่อมั่นในคำสอนของศาสดาเสมอต้นเสมอปลายมา การศึกษาหาความรู้ดิ้นรนต่อสู้เสมอ เติบใหญ่เขาต้องมีกิจการรับผิดชอบกว้างในสังคมคนหมู่มาก ทั้งต้องมีชื่อเสียง เด่นดังเป็นที่นิยมชมชื่นของผู้คนไกลใกล้ยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และต้องจบตามขั้นตอนสมใจในวิชาที่ศึกษา หากแต่ว่าก็มิได้นำมาประกอบหากิน คือร่ำเรียนแนวหนึ่งแต่เป็นอยู่อีกแบบหนึ่งแต่ก็เจริญก้าวไกลเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่ยังมีมาให้ได้ขบคิดอยู่ เงินทองคงไม่ฟู่ฟ่าหรือเป็นมาดั่งเก่าก่อน ตกตอนบ่ายต้องเจอเรื่องร้อนใจอีกหนแม้แต่คนรักก็พูดจารกรูหู
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องไม่หวั่นไหวหรือจงอย่าเอาแต่ใจ เนื่องแต่เรื่องเล็กจักกลายเป็นปัญหาใหญ่ทันทีนั่น เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา เจรจาความใดกับใครไตร่ตรองให้มากไว้แม้แต่คำพูดของคนรักคู่ครอง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนาย คาดหวังว่าง่ายมันเกิดยากหรือได้ช้า ทั้งเรื่องของงานการเงินทองและการตกลงต่อรองอันใดกับใคร เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังป่วยไข้ของหาย ความรักก็ยังไม่วายคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เป้าหมายหลายประการกำลังถูกกีดกันอย่างแรง ทั้งคนเหนือและด้อยกว่า เงินตราเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป ช่วงนี้หลายอย่างยัง คงคั่งค้างคาใจ ทั้งเรื่องเงินการเงินทองแม้แต่เรื่องความรัก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สะท้อนสะเทือนจิตใจตนมากมายหลายประการ เงินทองก็ยังคงคิดมาก คำนึงหลายกับมัน เดินทางทั้งช่วงสั้นและระยะยาวไม่สะดวกใจตนเท่าใด ทั้งไปและกลับ ความรักต้องหนักแน่นต่อกันให้มากได้เป็นดี
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาลัยอาวรณ์และต้องทอดถอนใจตน เรื่องของผู้คนรอบข้างและปัญหาที่ค้างคาใจตนมา เงินทองและการต่อรองยังเป็นบ่วงคล้องคอคาใจ ในเชิงของความรักวัยและฐานะยังคงเป็นตัวแปรที่ต้องคิดหนัก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่าหวังพึ่งพาใครให้ยากใจตน แม้แต่ตัวเราเองก็ยังช่วยตัวเองได้ยาก ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป เรื่องรักปัญหาใคร่ไม่วายคิดมากต่อกันทุกด้านละ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์