ครอบครัวอาม่าโชว์หลักฐานเด็ด ยันลูกสาวปลอมเอกสาร ถอนเงิน 250 ล้าน


ครอบครัวอาม่าโชว์หลักฐานเด็ด ยันลูกสาวปลอมเอกสาร ถอนเงิน 250 ล้าน

ครอบครัวอาม่าโชว์หลักฐานเด็ด ยันลูกสาวปลอมเอกสาร ถอนเงิน 250 ล้าน เผยอาม่าสามารถเขียนชื่อตัวเองได้ ไม่จำเป็นต้องปั๊มลายนิ้วมือเบิกถอนเงิน ชี้พบหลักฐานบัญชีธนาคารซื้อกองทุนหลายบัญชี ในชื่อนางมาวดี มีเส้นทางการโอนเงินมากถึง 100 กว่าล้าน

จากกรณีนางฮวย ศรีวิรัตน์ อายุ 76 ปี ร้องขอความช่วยเหลือต่อ นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ หลังไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากตั้งแต่ปี 2557  ถูกนางมาวดี ศรีวิรัตน์ อายุ 53 ปี ลูกสาวแท้ๆ ทยอยถอนเงินในบัญชีหลายร้อยครั้ง รวมมูลค่ากว่า 253 ล้านบาท และถ่ายโอนทรัพย์สินอื่นๆไปจนหมดเกลี้ยง ขณะนอนพักฟื้นรักษาตัวด้วยโรคเส้นเลือดหัวใจตีบที่รพ.แห่งหนึ่ง โดยมีพนักงานแบงก์รวม 4 ราย คอยให้การสนับสนุนแอบเปลี่ยนเงื่อนไขการเบิก-ถอน ตามที่เสนอข่าวไปนั้น


ความคืบหน้า เวลา 10.10 น. วันที่ 9 ธ.ค. ที่โรงงานภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ พร้อมนางฮวย หรืออาม่าฮวย และนายมานพ ลูกชาย น.ส.มินตรา หรือใบเตย ศรีวิรัตน์ หลานสาว และครอบครัว ร่วมกันชี้แจงข้อเท็จจริงและแสดงหลักฐานสำคัญในคดี การฟ้องร้องนางมาวดี ศรีวิรัตน์ บุตรสาวคนที่ 2 กรณีเปลี่ยนแปลงสิทธิการเบิกถอนเงินในบัญชีโดยไม่ได้รับอนุญาต

นายอนันต์ชัย กล่าวว่า นางมาวดีและทนายความอ้างว่าลูกสะใภ้ และหลานเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด ซึ่งข้อเท็จจริงทางครอบครัวมีหลักฐานชัดเจนว่า นางมาวดีมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ โดยมีเอกสารการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข การเบิกถอนเงิน การเปลี่ยนเงื่อนไขจากการลงลายมือชื่อ เป็นการปั๊มลายนิ้วมือ โดยใช้หลักฐานเอกสารใบรับรองแพทย์ ระบุว่าอาม่าฮวยเข้ารับการรักษาอาการหลอดลมติดเชื้อ ไม่สามารถสื่อสารได้เนื่องจากเจาะคอ และไม่มีเรี่ยวแรงเซ็นเอกสารได้ เพื่อนำไปเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการลงนามเบิกจ่ายเงินแบบผิดปกติ

ประเด็นนี้ขัดแย้งกับความจริงที่ว่า นางฮวยสามารถเขียนชื่อตัวเองได้ จึงไม่จำเป็นต้องใช้การปั๊มลายนิ้วมือเพื่อเบิกถอนเงิน ทั้งยังพบหลักฐานบัญชีธนาคารและการซื้อกองทุนจำนวนหลายบัญชี ในชื่อของนางมาวดี โดยในจำนวนเหล่านี้พบมีเส้นทางการโอนเงินมากถึงหลัก 100 กว่าล้านบาท ซึ่งขัดแย้งกับรายรับของนางมาวดีที่มีเงินเดือนละประมาณ 20,000 บาท แต่รายการเงินเข้าบัญชีและมูลค่ากองทุนมากถึงประมาณ 300 ล้านบาท

ส่วนภรรยานายมานพ ลูกสะใภ้ของนางฮวย ที่ถูกพาดพิงว่าอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ปฏิเสธว่า ตัวเองไม่เคยเกี่ยวข้องกับทรัพย์สินมรดก หรือยุยงครอบครัวนางฮวย เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องของครอบครัวสามี

ด้าน น.ส.มินตรา กล่าวว่า กรณีนางมาวดีกล่าวหาว่าตนปลอมลายเซ็นนั้น ทางครอบครัวมีหลักฐานที่อาม่าฮวยเซ็นเอกสารต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตั้งแต่ปี 2560 เป็นคลิปวิดีโอทั้งหมด เพราะปัจจุบันไม่สามารถเขียนหนังสือได้แล้ว

ส่วนกรณีนางมาวดีอ้างว่า ไม่ได้มีเงินในบัญชี 250 ล้านตามที่ถูกฟ้องร้อง โดยปิดบัญชีและแบ่งเงินกับนายมานพ พี่ชาย คนละ 30 ล้านบาท ส่วนที่เหลือคืนอาม่าฮวยเป็นค่ารักษาตัวนั้น นายมานพยืนยันว่า ตนไม่เคยทราบจำนวนเงิน และจำนวนบัญชีของอาม่าฮวยแต่อย่างใด ยอมรับว่าเคยได้รับเงิน 30 ล้านบาทจริง ซึ่งเงินส่วนนี้อาม่ารับรู้ และเป็นคนระบุให้ตนนำไปเป็นทุนทำธุรกิจ

ทั้งนี้ อาม่าฮวยได้ยกมือขึ้น เพื่อยืนยันว่าการฟ้องร้องคดีความกับนางมาวดีลูกสาวตนเอง ทั้งหมดนี้เป็นความความประสงค์ของตนเอง ไม่มีคนในครอบครัวชักจูง

ครอบครัวอาม่าโชว์หลักฐานเด็ด ยันลูกสาวปลอมเอกสาร ถอนเงิน 250 ล้าน


ครอบครัวอาม่าโชว์หลักฐานเด็ด ยันลูกสาวปลอมเอกสาร ถอนเงิน 250 ล้าน


ครอบครัวอาม่าโชว์หลักฐานเด็ด ยันลูกสาวปลอมเอกสาร ถอนเงิน 250 ล้าน


ครอบครัวอาม่าโชว์หลักฐานเด็ด ยันลูกสาวปลอมเอกสาร ถอนเงิน 250 ล้าน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์