กู้ภัย เผยนาทีช่วย ไฮโซรังนก ฝน ฮอร์โมน ปีนเฟอร์รารี่เอาชีวิตรอด น้ำมันนองผวารถระเบิด


กู้ภัย เผยนาทีช่วย ไฮโซรังนก ฝน ฮอร์โมน ปีนเฟอร์รารี่เอาชีวิตรอด น้ำมันนองผวารถระเบิด

จากรณีเหตุหนุ่มนักแข่งรถเจ้าของแบรนด์รังนกซิ่งเฟอรารี่ชนแทงแบริเออร์ แนวกันการก่อสร้างรถไฟฟ้าจนเป็นเหตุทำน้ำมี น้ำฝนดาราชื่อดังจากซีรี่ฮอโมนต์ซึ่งนั่งคู่มาในรถด้วยรวมทั้งตนเองได้รับบาดเจ็บเหตุเกิด บริเวณถนนศรีนครินทร์ ใกล้กับร้านขายกระเบื้องปูพื้น ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อช่วงตีสามที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ช่วงสายที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสำรวจบริเวณถนนศรีนครินทร์ บริเวณที่เกิดเหตุพบว่าแท่งแบริเออร์ปูน ซึ่งเป็นของริษัทรับผู้รับเหมาก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ได้รับความเสียหาย และบริเวณดังคราบยังพบคราบน้ำมันและชิ้นส่วนของรถเฟอรารี่ตกอยู่


 

ขณะที่ นายนฤเบศ แสนกล้า อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุดเมืองสมุทร-สำโรงเหนือ ซึ่งเป็นทีมกู้ชีพชุดแรกที่เข้าไปถึงที่เกิดเหตุกล่าวว่าภายหลังได้รับแจ้งตนเองและอาสาสมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้รีบเดินทางไปที่เกิดเหตุเมื่อไปได้พบเป็นรถเก๋งเฟอร์รารี่สภาพพุ่งชนกับแท่งแบริเออร์พังยับเยินส่วนผู้บาดเจ็บสองราย

โดยพบว่า ขณะไปถึงที่เกิดเหตุ คนขับไม่สามารถขยับตัวได้ พบว่า ขาขวาหัก ส่วนผู้หญิงปีนออกมาจากรถ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก ไปถึงที่เกิดเหตุก็พบว่า ปีนออกมาได้แล้ว โดยต่อมาทราบว่า คือ น.ส.ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน ฮอร์โมน

ผู้บาดเจ็บอีกหนึ่งรายคือนายสราวุธ เสรีธรณกุล คนขับ เจ้าหน้าที่ต้องทำงานเร่งกับเวลาเนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เกิดประกายไฟขึ้น เนื่องจากพบว่ามีน้ำมันรั่วไหลออกมาจากรถจำนวนมาก กระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 10 นาที จึงสามารถนำตัวออกมาได้ และนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์


กู้ภัย เผยนาทีช่วย ไฮโซรังนก ฝน ฮอร์โมน ปีนเฟอร์รารี่เอาชีวิตรอด น้ำมันนองผวารถระเบิด


"ช่วงแรกตนเองก็ยังไม่ทราบว่าผู้บาดเจ็บเป็นคนที่มีชื่อเสียงทราบเพียงกระทั่งมาทราบข่าว โดยรถเสียหลักชนแบริเออร์ แต่สาเหตุเราก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เบื้องต้นได้คุยกับคนเจ็บ ก็ทราบเพียงว่าจะกลับคอนโดใกล้ๆ ที่เกิดเหตุ ตอนนั้นคนเจ็บก็ยังรู้เรื่อง"
นายนฤเบศ กล่าว

ร.ต.อ.ธนาวุฒิ ดวงจินดา รอง สว.สอบสวน สภ.สำโรงเหนือ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า อุบัติเหตุดังกล่าว ไม่มีคู่กรณีมีเพียงทรัพย์สินของผู้บาดเจ็บและทรัพย์สินของผู้รับเหมาก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลืองได้รับความเสียเท่านั้น ซึ่งต้องรอทั้งสองฝ่ายมาตกลงค่าเสียหายกันเอง ส่วนเรื่องผลการตรวจแอลกอฮฮล์ในร่างกาย ยังไม่สามารถตรวจสอบได้เนื่อจากผู้บาดเจ็บได้ถูกย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ

กู้ภัย เผยนาทีช่วย ไฮโซรังนก ฝน ฮอร์โมน ปีนเฟอร์รารี่เอาชีวิตรอด น้ำมันนองผวารถระเบิด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์