เฮียหมา ยิ้มออก หลังแบงค์คืนเงิน 5 ล้าน พร้อมดอกเบี้ย ลั่น! รอดูเยียวยา


เฮียหมา ยิ้มออก หลังแบงค์คืนเงิน 5 ล้าน พร้อมดอกเบี้ย ลั่น! รอดูเยียวยา

จากกรณี นายพงศ์ธร เอกมณี ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารกรุงเทพจำกัด (มหาชน) ฝ่ายกฎหมายสำนักงานใหญ่ได้เดินทางมาที่โรงพัก สภ.บางปู สมุทรปราการ เพื่อนำเงินมามอบคืนให้กับ นายเอกพัฒ หรือ "เฮียหมา" หลังจากมีเหตุพนักงานสาวยักยอกเงินไปใช้ ซึ่งธนาคารได้ไล่ออกพร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายไปแล้ว ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 15 พ.ย. นายเอกพัฒ หรือเฮียหมา ผู้เสียหาย ได้เปิดเผยวา วันนี้ทางฝ่ายกฎหมายของธนาคาร ได้นำเงินที่หายไปจากบัญชี ซึ่งอาจจะเกิดจากการผิดพลาดอย่างใดอย่างหนึ่งมาคืนก่อน 2.5 ล้าน ทั้งนี้ตนได้รับไว้ก่อน หลังจากนี้ธนาคารก็จะโอนอีก 2.5 ล้านที่ถูกโยกไปไว้ในบัญชีอื่นกลับคืนมายังบัญชีเดิมซึ่งก็จะครบ 5 ล้านพอดีที่ตนฝากไว้พร้อมดอกเบี้ย สำหรับการไว้วางใจว่าจะฝากเงินกับธนาคารนี้ต่อไปหรือไม่ ก็คงต้องดูว่าทางธนาคารจะดูแลและเยียวยาเราอย่างไรถ้ามันสมเหตุสมผลกับการที่เราได้รับผลที่เกิดจากการผิดพลาดในครั้งนี้ เราก็ไม่ได้ถือสาอะไรมากมาย

 




"เบื้องต้นตนรับเงินไปแล้วก็ตาม รู้สึกพอใจในระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ความเสียหายของเราก็มีความเสียหายไปแล้ว ก็ต้องดูว่าทางธนาคารจะเยียวยาให้แค่ไหน แต่ถ้าจะเยียวยาแค่หมอที่นอนโรงพยาบาลก็เอาเก็บไว้เถอะผมมีเงิน" นายเอกพัฒ กล่าว

เฮียหมา ยิ้มออก หลังแบงค์คืนเงิน 5 ล้าน พร้อมดอกเบี้ย ลั่น! รอดูเยียวยา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์