ดวงประจำวัน 10/10/50

วันพุธที่ 10 ตุลาคม พุทธศักราช 2550

แรม 14 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนพูดจาฉะฉานทั้งเป็นการเป็นงานแลน่าเชื่อถือยิ่ง แต่พอเอาจริงก็ไม่ค่อยจะเกยฝั่ง เนื่องแต่เป็นคนพูดอย่างทำอย่างแบบนักการเมืองที่กำลังรุ่งเรืองเด่นดัง เติบใหญ่ชีวิตเปลี่ยนแนวมากครั้งแต่ก็ต้องดีขึ้นเป็นลำดับ ทั้งชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่แล
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนโผงผางโฉ่งฉ่างหากแต่ความจริงใจ เสมอต้นเสมอปลาย เรื่องของงานบุญกิจการกุศลฝักใฝ่ใส่ใจเสมอ เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ดำเนินชีวิตเรียบง่ายแต่สุขสงบยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางประการมันก็เกินจะพรรณนา ทั้งด้านบวกและมุมลบนั่นหนา เงินตราช่วงนี้ยังคงไหลเวียนเปลี่ยนมือคล่อง สุขภาพท้องไส้ก็น่าจะต้องระวังด้วย ในเชิงของความรักปักใจต้องเดินหน้าจึงมีผล
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีคนคอยก่อการและจ้องประสานรอยร้าวให้ ท่านเองก็ต้องมีน้ำใจหรือให้คำหวานแก่กันไปบ้าง เส้นทางที่จะต้องขบคิดและต้องเร่งตามติดมี เรื่องของความรักท่านเองคงคิดหนักทั้งรักเก่าและรักใหม่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายด้านมากประการมันกำลังเข้าทำนองต้อง “พูดง่ายทำยาก” ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชานนั่นหนา เงินทองก็ต้องได้ตามจำนวนมาแต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก กับคนรักและคู่ครองก็จงถนอมน้ำคำต่อกัน
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากมายหลายประการมันกำลังสวนกันไปมา ช่วงนี้ปัญหาแบบกินแหนงแคลงใจต้องเกิดขึ้นมีมาทั้งทางตรงด้านอ้อม ลาภผลเงินทองก็พร้อมได้แม้นจะเปลี่ยนผันไปมั่ง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดปวดขมอง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหนักแน่นทุกด้านหน่อยหนา เงินทองเข้ามือมาแต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก เดินทางมักห่วงหน้าพะวงหลัง ลาภผลแต่ละครั้งได้มามันมักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เรื่องรักปัญหาใคร่วัยและฐานะยังเป็นตัวแปรนี่นา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อันความโลภหลายและเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจมักพลาดโอกาสทองไป หรือหาใครใส่ใจเนิ่นนานตลอดไปได้ยาก กิจการบางอย่างเริ่มต้นดีลงท้ายวังเวงล้มเหลว ความรักยังคงเปราะบางต้องระวังบ้างหนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสองจิตสามใจ หรือคาดหวังตั้งเป้าเอาไว้สูงส่งเกินวัยแลฐานะ ความจริงใจจากใครต่อใครมีมาน้อยเต็มกลืนต้องเจ็บแล้วรู้จักจำมั่ง ทั้งในสายงานเรือนชานกิจการแม้แต่เรื่องรักด้วยหนา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์