คุมตัว เสี่ยท็อป ฝากขัง แม่เป็นห่วงส่งยาเบาหวานให้เจ้าตัว


คุมตัว เสี่ยท็อป ฝากขัง แม่เป็นห่วงส่งยาเบาหวานให้เจ้าตัว

เมื่อเวลา08.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวได้คุมตัว นายธนณัฏฐ์ สิริปิยพร หรือ เสี่ยท็อป อายุ 49 ปี ตามหมายจับระหว่างพิจารณาศาลแขวงพระนครเหนือ คดีอาญาหมายเลขดำที่ อ.8062/2558 คดีหมายเลขแดงที่ อ.9319/2559 ข้อหากระทำความผิดฐานพระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค พ.ศ.2534 ไปส่งศาลแขวงพระนครเหนือ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย โดยนายธนณัฏฐ์ไม่ได้ตอบคำถามแต่อย่างใด ได้แต่เพียงยิ้มเท่านั้น ก่อนเดินขึ้นรถของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จัดเตรียมไว้ให้

ขณะที่ นางพัชรธัญวิสิฐ ทองเมือง อายุ 64 ปี หรือน้าน้อย แม่นมที่ดูแลนายธนณัฏฐ์มาตั้งแต่ 6 ขวบ ได้เปิดเผยว่า ทางมารดาของนายธนณัฏฐ์ ให้มาดูว่านายธนณัฏฐ์ต้องการจะกินหรือเอาอะไรบ้าง พร้อมให้บอกว่าให้ใจเย็นๆ ให้ตั้งสติ พร้อมนำยาเบาหวานมาให้ 1 เม็ด เนื่องจากนายธนณัฏฐ์เป็นเบาหวาน ทั้งนี้นายธนณัฏฐ์ไม่ได้เครียด เพราะเขายังมีแม่อยู่ แม่คงไม่ทิ้งเขาหรอก แม่ของเขาได้ติดต่อมาทางน้าน้อย ได้สอบถามพูดคุยกับนายธนณัฏฐ์ ซึ่งบอกว่ายังไม่หิว หากหิวหรืออยากกินอะไรก็จะใช้ให้น้าน้อยไปซื้อ ส่วนทางแม่ของนายธนณัฏฐ์ก็เครียด เพราะเป็นห่วงลูก ทั้งนี้ยังไม่ได้รับการประสานเรื่องการประกันตัวจากทางญาติแต่อย่างใด



ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายธนณัฏ มาถึงหน้าศาลแขวงพระนครเหนือ ถนนรัชดาภิเษก เสี่ยท็อป มีสีหน้าปกติยิ้มแย้ม พร้อมยืนยันว่า ความบริสุทธิ์ไม่ได้ได้ฉ้อโกงผู้เสียหายในคดีเช็ค โดยที่ผ่ามาได้คืนเงินให้ผู้เสียหายในคดีเช็คนี้หมดแล้ว แต่ผู้เสียหายไม่ได้ถอนแจ้งความ จึงทำให้ถูกจับกุม ขณะนี้ยังรอการพิจารณาคดีของศาลแขวงพระนครเหนือ

นายสุรพล สินธุนาวา ทนายความ ของ เสี่ยท็อป ได้เดินทางมายังศาลแขวงประภาพร พร้อมเปิดเผยว่า วันนี้ได้มีการ เตรียมหลักทรัพย์จำนวน 3 แสนบาท เพื่อใช้ในการประกันตัว นายธนณัฏฐ์ ส่วนขั้นตอนขณะนี้ที่ศาลอยู่ระหว่างรอศาลพิจารณาคดี

คุมตัว เสี่ยท็อป ฝากขัง แม่เป็นห่วงส่งยาเบาหวานให้เจ้าตัว


สำหรับพฤติการณ์คดีนี้ ในวันที่ 29 พ.ค. 2557 นางสาว สุภาพรณ์ อัมภาพันธุ์กิจ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ ในคดี ออกเช็คเพื่อชำระหนี้ที่มีอยู่จริงและบังคับได้ตามกฎหมาย โดยเจตนาที่จะไม่ให้มีการใช้เงินตามเช็คนั้น โดยนางสาวสุภาพรณ์ ได้รับการติดต่อจาก นาย ธนณัฏฐ์ สิริปิยพร เพื่อที่จะขอซื้อคลีนิคเสริมความงามชื่อไอซิสคลีนิคซึ่งนางสาวสุภาพรณ์เป็นเจ้าของ โดยพูดสร้างความน่าเชื่อถือ พูดจาหว่านล้อมต่าง ๆ จนทำให้นางสาวสุภาพรณ์ตัดสินใจขายคลีนิคให้กับนายธนณัฏฐ์ฯ ในราคา 8 ล้าน 5 แสนบาท โดยที่นายธนณัฏฐ์ ได้สั่งจ่ายเช็คให้กับนางสาวสุภาพรณ์ฯ ในราคา 8 ล้าน 5 แสนบาท แต่หลังจากที่นางสาวสุภาพรณ์ฯ นำเช็คไปขึ้นเงิน ธนาคารได้ปฏิเสธการจ่ายเงิน และหลังจากนั้นนายธนณัฏฐ์ได้นำชื่อคลีนิคไปใช้ในการแอบอ้าง หลอกลวงผู้อื่นในทางเสียหาย จนทำให้คลีนิคของนางสาวสุภาพรณ์ เสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก นางสาวสุภาพรณ์จึงต้องที่จะดำเนินคดีนายธนณัฏฐ์ให้ถึงที่สุดเพื่อให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว หลังจากที่ศาลได้นัดฟังคำพิพากษานายธนณัฏฐ์ฯ ได้หลบหนีไม่มาขึ้นศาล ศาลแขวงพระนครเหนือจึงออกหมายจับลงวันที่ 14 พ.ย. 2559

คุมตัว เสี่ยท็อป ฝากขัง แม่เป็นห่วงส่งยาเบาหวานให้เจ้าตัว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 3


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์