สลด! นักธุรกิจสาว หลาน ‘หนุ่ย อำพล’ รมควันลาโลก เครียดปัญหาการเงินเจอจดหมายทวงหนี้


สลด! นักธุรกิจสาว หลาน ‘หนุ่ย อำพล’ รมควันลาโลก เครียดปัญหาการเงินเจอจดหมายทวงหนี้

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2562 ร.ต.อ.ชนุตร์ ปานทอง รองสว. (สอบสวน) สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตในรถยนต์ ที่บ้านเลขที่110/20 ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง จึงรายงาน พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต ผกก.สภ.นิคมพัฒนา รับทราบแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.นิคมพัฒนา แพทย์เวร รพ.นิคมพัฒนา มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ จำนวนหนึ่ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว มีรั้วรอบขอบชิด ภายในดัดแปลงเป็นบ้านกึ่งโรงงานหน้าบ้านติดป้าย เอ็นเอสซี จึงเข้าตรวจสอบภายในบ้านพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน ผข 6090 ระยอง ในรถยนต์ถูกปิดด้วยม่านกันแสงรอบคัน จึงได้ประสานช่างกุญแจมาเปิดประตู ถึงกับผงะ พบร่าง น.ส.นิศาชล หรือนุช ลำกูล อายุ 38 ปี ด้านข้างคนขับ สภาพเริ่มอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ด้านข้างหลังคนขับ พบเตาอั้งโล่ในเตาพบขี้เถ้า และถ่าน และที่ประตูยังพบจดหมายที่คาดว่าน่าจะเป็นเจ้าหนี้ ซึ่งข้อความเขียนว่า "คุณนุช กรุณาติดต่อกลับด้วย โทรไม่รับ ติดต่อไม่ได้เลย ทำตามข้อตกลงด้วยครับ"

นายโอภาส ม่วงเขียว อายุ 65ปี หัวหน้าคนงาน กล่าวว่า น.ส.นิศาชล หรือนุช ลำกูล เป็นเจ้าของบริษัท เอ็นเอสซี เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด เป็นธุรกิจผลิตอะไหล่ชิ้นส่วนเครื่องจักรอุตสาหกรรมทุกชนิดและเจ้าของได้พักอาศัยอยู่ที่โรงงานคนเดียว พร้อมด้วย สุนัขและแมว 2 ตัว ที่ผ่านมาทางโรงงานได้หยุดงานตั้งแต่วันอาทิตย์ ที่ 13-14 ตุลาคม 62 แต่เจ้าของได้ไลน์บอกพนักงานให้หยุดเพิ่ม อีก 1 วัน ในวันที่ 15 ตุลาคม และ มาทำงานใน 16 ตุลาคม

ตนเองและลูกน้องได้ไปติดตั้งชิ้นงานที่หน้า ช่วงบ่ายได้กลับเข้าที่โรงงานก็พบว่าประตูหน้าบ้านปิดและเห็นจดหมายโน๊ตที่เสียบไว้หน้ารั้วบ้าน ตนจึงเปิดประตูรั้วเพื่อไปเอาของ และได้กลิ่นเหม็นเน่าจึงเดินตรงไปที่รถยนต์กระบะ และได้ส่องไปที่ช่องกระจกพบศพน.ส.นิศาชล นอนเสียชีวิตที่เบาะข้างคนขับ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ



น.ส.สุมา วรรณพฤกษ์ มารดาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกสาวได้ประกอบอาชีพเปิดธุรกิจเกี่ยวกับการขึ้นรูปเหล็ก เพื่อนำชิ้นส่วนส่งตามโรงงานต่างๆ และได้เป็นลูกบุญธรรมของพี่สาวของ นายอำพล หรือหนุ่ย ลำพูน ดารานักร้องวงไมโคร ของสมัยเด็กๆ ลูกสาวได้เคยพักอาศัยที่อำเภอแกลง จ.ระยอง กับพี่สาวของนายอำพล หรือหนุ่ย และได้ส่งเสียเล่าเรียนจนจบการศึกษา บางครั้งถ้านายอำพล หรือหนุ่ย มาเล่นคอนเสิร์ตที่ระยอง จะแวะมาเที่ยวหาอยู่เสมอ

พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต ผกก.สภ.นิคมพัฒนา กล่าวว่าจากการสอบถามญาติคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีปัญหาทางธุรกิจและเรื่องการเงินหมุนเวียนไม่ทัน ทำให้ผู้ตายเกิดความเครียด และคิดสั้นจบชีวิต โดยการรมควันตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

สลด! นักธุรกิจสาว หลาน ‘หนุ่ย อำพล’ รมควันลาโลก เครียดปัญหาการเงินเจอจดหมายทวงหนี้


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบสวนญาติผู้เสียชีวิต และพนักงานโรงงาน เพื่อหาสาเหตุของแรงจูงใจในการฆ่าตัวตายอีกครั้ง ส่วนศพนำส่งรพ.นิคมพัฒนา เพื่อชันสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะให้ญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

สลด! นักธุรกิจสาว หลาน ‘หนุ่ย อำพล’ รมควันลาโลก เครียดปัญหาการเงินเจอจดหมายทวงหนี้

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์