ผกก.ห้วยขวาง สั่งล่า “ป้ามหาภัย” อ้างถูกคนร้ายกรีดกระเป๋า ขอเงินกลับบ้าน


ผกก.ห้วยขวาง สั่งล่า “ป้ามหาภัย” อ้างถูกคนร้ายกรีดกระเป๋า ขอเงินกลับบ้าน

จากกรณีโพสต์ข้อความของประชาชนที่ประสบเหตุถูกแก็งมิจฉาชีพ พยายามหลอกเอาเงินโดยทำทีว่า กระเป๋าถูกคนร้ายกรีดและทรัพย์ถูกคนร้ายขโมยไป ซึ่งเรื่องนี้ผู้ประสบเหตุได้มีการแชร์โพสต์เตือนภัย.! โดยมีข้อความระบุว่า ป้าคนนี้หลายรอบแล้ว ตำรวจก็ยังไม่ได้ดำเนินการ เพราะเชื่อว่ายังไม่มีเจ้าทุกข์ไปแจ้งความ ป้าคนนี้อยู่แถวเส้นรัชดา ตลาดรถไฟ เอสพลานาด แถวๆนั้น จะทำเป็นโทรศัพท์หาย ถูกขโมย และมาขอตั้งค์กลับบ้าน บลาๆๆๆ ซึ่งเจ้าของโพสต์รายนี้ เคยอ่านเรื่องป้าคนนี้ในฟชบุ๊ก จึงรู้ทัน และสามารถถ่ายภาพเอาไว้ได้



ภายหลังจากเหตุการณ์และเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง ล่าสุด พันตำรวจเอกภูริส จินตรานันท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง รีบลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบ กรณีการแชร์ภาพและข้อความ ที่มีหญิงสูงวัยคนหนึ่งเดินขอเงินประชาชน โดยมีการอ้างว่าถูกคนร้ายกรีดกระเป๋า และไม่มีเงินกลับบ้าน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พันตำรวจเอกภูริส เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความดำเนินคดี อย่างไรก็ตาม การกระทำดังกล่าว ถือว่าสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชนโดยทั่วไป ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบแล้ว ในเบื้องต้นพอจะทราบตัวหญิงคนดังกล่าวแล้วเช่นกัน ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการติดตามตัว ซึ่งเมื่อสามารถติดตามตัวได้แล้ว ก็จะนำตัวมาทำบันทึกประวัติเอาไว้ หรือหากมีผู้เสียหายแจ้งความ ก็จะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 


ผกก.ห้วยขวาง สั่งล่า “ป้ามหาภัย” อ้างถูกคนร้ายกรีดกระเป๋า ขอเงินกลับบ้าน

เครดิตแหล่งข้อมูล : springnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์