สาวปริญญาโทไฟไหม้เก๋งซีตรองวอด

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 ต.ค.

ร.ต.ท.พรเลิศ รัตนคาม ร้อยเวร สน.ชนะสงคราม ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ภายในลานจอดรถของมหาวิทยาลัยศิลปากร ถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไป ตรวจสอบพร้อมด้วยรถดับเพลิง กทม. รุดไปตรวจสอบ บริเวณลานจอดรถด้านข้างอาคารมัณฑนศิลป์หอศิลปะและการออกแบบ พบ รปภ. กำลังช่วยกันนำน้ำยาเคมีฉีดดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถเก๋งยี่ห้อ   ซีตรอง รุ่นเอ็กซ์เอ็ม ทะเบียน ธฉ 7179 กรุงเทพมหานคร แต่ยังไม่สามารถดับได้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องช่วยเหลือระดมฉีดน้ำ ใช้เวลา 10 นาที เพลิงจึงสงบไม่มีผู้ได้รับอันตราย 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อน.ส.ณัฐกานต์ ศุภศิลป์ อายุ 26 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 3-5 ถนนบูรณศาสตร์ แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร กำลังศึกษาในระดับปริญญาโทของ ม.ศิลปากร ซึ่งเป็นเจ้าของรถให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าขับรถออกมาจากบ้านพักเข้ามาจอดในจุดที่เกิดเหตุแล้วเดินขึ้นไปเรียนบนอาคารได้เพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น จู่ ๆ มี รปภ.วิ่งหน้าตื่นมาบอกว่ารถตนเกิดไฟไหม้จึงรีบวิ่งลงมาดู ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้นยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรกันแน่

ด้าน ร.ต.อ.พรเลิศ เปิดเผยว่า

ในเบื้องต้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่าสาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้เกิดจากอะไรแน่ต้องรอให้ทางช่างผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบอีกครั้ง อย่างไรก็ดี สันนิษฐานว่าอาจจะเกิดจากปัญหาระบบไฟฟ้าภายในรถก็เป็นได้ หาก น.ส.ณัฐกานต์ ต้องการจะนำหลักฐานจากทางพนักงานสอบสวนเพื่อไปยื่นเรียกร้องค่าชดเชยความเสียหายกับทางบริษัทประกันภัยก็จะประสานงานให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบสาเหตุอย่างละเอียดตามขั้นตอนต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์