น.8 แจง รอผลตรวจ ‘ลัลลาเบล’ ยันพร้อมแจ้งข้อหาภายใน 48 ชั่วโมง


น.8 แจง รอผลตรวจ ‘ลัลลาเบล’ ยันพร้อมแจ้งข้อหาภายใน 48 ชั่วโมง

เมื่อเวลา 10.00 น. พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 และ พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล พร้อมชุดทำงานร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ "ลันลาเบล" โดยใช้เวลาประชุมราว 2 ชั่วโมง

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ เปิดเผยว่า ผู้บังคับบัญชาได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.มานพ เป็นโฆษกผู้ชี้แจงและให้ข้อมูลคดีดังกล่าว เพื่อให้ไปในทิศทางเดียวกัน โดยในวันนี้ยังไม่มีผลการตรวจหาสารเคมีหรือสารเสพติดในเลือดของน้ำอุ่น และผลทางนิติเวชบางส่วนจากร่างของลัลลาเบลออกมา แต่มีข่าวดีว่า ภายในสัปดาห์หน้า จะมีรายงานผลการตรวจเบื้องต้นที่เป็นทางการออกมา จากปกติต้องใช้เวลาตรวจนาน 15-30 วัน โดยผลการตรวจทางนิติฯ ยังจะสามารถประมาณเวลาการตายของผู้เสียชีวิต ได้ว่าเสียชีวิตเมื่อใด สถานที่ไหน ระหว่างในงานปาร์ตี้ บนรถ หรือคอนโดน้ำอุ่น และหากผลออกมาเป็นไปตามที่คาด ตำรวจก็จะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาได้ภายใน 48 ชั่วโมง ซึ่งขณะนี้มีบุคคลที่เกี่ยวข้องการตายเพียง 1 คน

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวต่อ เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจสามารถติดตามพยานในที่เกิดเหตุรายสำคัญมาสอบปากคำ ได้ข้อมูล เป็นไปในทิศทางเดียวกันว่า น้ำอุ่น ทำหน้าที่ชงเหล้าให้ผู้ตายดื่ม ทั้งเพียวๆ และผสมน้ำ ซึ่งจะเป็นสาเหตุทำให้เบลเสียชีวิตหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่มีผลการตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดออกมา โดยข้อมูลการแพทย์ยังชี้ว่า หากชายหรือหญิงได้รับแอลกอฮอล์ในปริมาณที่สูงถึง 400 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ อาจทำให้หายใจติดขัดและเสียชีวิตได้

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องบาดแผลที่ช่องคลอดของผู้ตายนั้นอาจเกิดจากเรื่องวัตถุ หรือเพศสัมพันธ์ก็ได้ ซึ่งก็ยังต้องใช้ผลนิติฯ หาระยะเวลาที่เกิดบาดแผลมาประกอบการพิจารณาทางคดี และต่อจากนี้ ตำรวจจะเรียกพริตตี้ รวมถึงพยานอีกรายที่อยู่ในลิฟท์ตามคลิปวงจรปิดที่ปรากฎ รวมพยานในคดีทั้งหมดราว 20 คนมาสอบปากคำเรื่อยๆ และจะนำรายงานไปเสนอต่อ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลต่อไป.



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์