สลด! สาวทิ้งคำพูดปริศนา! ก่อนวิ่งหนีพ่อแม่ลงแท็กซี่ พบอีกทีเป็นศพตกคอนโดหรู


สลด! สาวทิ้งคำพูดปริศนา! ก่อนวิ่งหนีพ่อแม่ลงแท็กซี่ พบอีกทีเป็นศพตกคอนโดหรู

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 21 ก.ย. พ.ต.ท.ธีระพงษ์ หันกลาง สารวัตร(สอบสวน) สน.มักกะสัน รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณคอนโดมิเนียมหรู ย่านอาร์.ซี.เอ. ถนนรอยัลซิตี้อเวนิว แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.มักกะสัน แพทย์เวร แผนกนิติเวชโรงพยาบาลรามาฯ และอาสาสมัครร่วมกตัญญู

 


ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น บริเวณด้านหลังอาคารอี พบศพ น.ส.รุ่งทิคุณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปีชาวบุรีรัมย์ สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวลายทหาร ตามร่างกายพบบาดเแผลที่บริเวณใบหน้า กระดูกข้อมือข้างซ้ายหัก และกระโหลกศีรษะแตก นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งโรงพยาบาลนิติเวชฯเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิต

จากการสอบถามผู้อยู่อาศัยที่ห้องพักชั้น 6 ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นอนหลับพักผ่อนและเปิดหน้าต่างบานเลื่อนเอาไว้ ซึ่งขณะที่กำลังหลับอยู่นั้น จู่ ๆ ก็มีหญิงสาวซึ่งเป็นผู้ตาย โดยตนไม่เคยรู้จักมาก่อน ได้ปีนเข้ามาทางหน้าต่าง จึงได้พยายามบอกให้หญิงสาวคนดังกล่าว ออกไปจากห้องโดยการเปิดประตูหน้าห้องให้ แต่เขาก็ไม่ยอม และกลับไปปีนหน้าต่างออกจึงพลัดตกลงจากชั้น 6 เสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ หลังเกิดทางญาติของผู้ตายได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมกับเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้พาแม่ไปหาหมอที่โรงพยาบาลปิยะเวท ก่อนจะเรียกรถแท็กซี่เพื่อพาแม่และพี่สาวกลับที่คอนโดฯย่านพระราม9 ซึ่งระหว่างนั่งอยู่ในรถแท็กซี่จู่ ๆ ผู้ตายก็ได้เปิดประตูรถและวิ่งหนี โดยบอกว่ามีผู้ชาย 4 คน กำลังจะตามมาฆ่าตัวเอง ก่อนจะวิ่งหนีหายเข้าไปในป่าใกล้ ๆ บริเวณที่เกิดเหตุ

ด้านแม่และพ่อของผู้ตาย ให้การอีกว่า ลูกสาวมีอาชีพเป็นพนักงานเสิร์ฟกลางคืนในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา ลูกสาวได้โทรศัพท์มาหาโดยบอกว่า ให้มาหาที่คอนโด ซึ่งหากไม่มาก็เตรียมมารับศพได้เลย แม่และพ่อจึงตัดสินใจเดินทางจากจ.สมุทรสาคร เข้ากทม.มาหาลูกสาว

แม่และพ่อให้การต่อว่า กระทั่งในช่วงเย็นวันเดียวกัน ก็ได้ไปรับหลานพร้อมกับลูกสาว เพื่อเดินทางกลับบ้าน แต่ระหว่างนั้นแม่ได้มีอาการเมารถ และป่วยโรคเบาหวาน จึงเข้าไปที่โรงพยาบาลปิยะเวทเพื่อตรวจร่างกาย และช่วงก่อนหน้านี้ลูกสาวมีอาการผิดปกติ เช่นโทรศัพท์มาไม่ค่อยยอมรับสาย โดยลูกสาวมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ ซึ่งตอนนี้อยู่ที่ต่างประเทศ ทั้งนี้ลูกสาวไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่คอนโดดังกล่าว


 





สลด! สาวทิ้งคำพูดปริศนา! ก่อนวิ่งหนีพ่อแม่ลงแท็กซี่ พบอีกทีเป็นศพตกคอนโดหรู


สลด! สาวทิ้งคำพูดปริศนา! ก่อนวิ่งหนีพ่อแม่ลงแท็กซี่ พบอีกทีเป็นศพตกคอนโดหรู

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์