แบงก์แจกถุงยาง

การอดออม นับเป็นเรื่องที่ดีสำหรับอนา คตภายภาคหน้า แน่นอนสถานที่ที่ทุกคนต้องนึกถึงเป็นอันดับแรกในการนำเงินไปเก็บหรือฝากไว้คือ "ธนาคาร" นั่นเอง


เหยี่ยวข่าวก็เช่นกันวันก่อนไป กู้ เย้ย...ฝากเงินที่แบงก์ กสิกรไทย สำนักงานใหญ่ย่านสะพานแขวนฯ ขณะรอคิวก็เดินไปดื่ม น้ำเย็น-หยิบ ลูกอม ที่จัดไว้บริการมาอมเล่นเพลิน ๆ ถึงกับสำลักเมื่อเหลือบไปเห็น "ถุงยาง อนามัย" ยี่ห้อกสิกรไทย ถูกนำมาจัดวางเรียงรายอยู่ในตู้ใสข้างเคาน์เตอร์ มีป้ายเขียนว่า เชิญหยิบ ฟรี จ๊าก...ฝากเงินได้ดอกเบี้ยเป็นถุงยางหรือไงกันเนี่ย

หลังยืดอกหยิบไปสิบกว่าอัน (งก) รีบขึ้นไปสอบถามเจ้าสัว บัณฑูร ล่ำซำ ประธานบริหารเคแบงก์ ซึ่งเจ้าตัวตอบให้ฟังว่า


"กว่าความคิดจะตกผลึกออกมาเป็นแบบนี้ มีวิวัฒนาการมาโดยตลอด เริ่มจากบริการน้ำดื่ม-ผ้าเย็น เพื่อดับกระหายคลายร้อนให้กับลูกค้า กระทั่งมาถึงถุงยาง ก็เพื่อสร้างความ มั่นใจ อีกทั้งสามารถป้องกันโรคได้ ที่สำคัญปัจจุบันกระแสสังคมสนับสนุนให้ "ยืดอกพกถุง" เราจึงมีไอเดียอภินันทนาการแจกฟรีให้ลูกค้าทุกสาขา สมกับคำว่า "บริการทุกระดับประทับใจ" ซึ่งความพิสดารแบบนี้คงมีผมคนเดียวที่คิดได้"

ทันสมัยจริง ๆ นะเจ้าสัว ว่าแต่ว่าระวังลูกค้าเข้าใจผิด เอาน้ำเชื้อ มาฝากล่ะ

ยุ่งนะไม่รู้จะหาอะไรเป็นดอกเบี้ยให้ อีกอย่างของบริการไม่ว่าจะเป็นผ้าเย็น-ลูกอม-ถุงยาง อย่าวางไว้จุดเดียวกันเด็ดขาด บางคน อาย ที่จะหยิบถุงยาง ดีไม่ดีขณะหยิบสาวแบงก์ หันมาเห็น พวกทำอะไรไม่ถูกยัดถุง เข้าปาก เคี้ยวหนุบหนับเล่นเป็นลูกอมแก้เขินไปเลยก็ได้ 555 เหยี่ยวแนะ.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์