ดวงประจำวัน 05/10/50

วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พุทธศักราช 2550
 
แรม 9 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งความคิดอ่านพูดจาและกระทำการใด เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ ด้อยไปกว่าใคร เป็นคนใส่ใจกับกิจการศาสนาด้วยศรัทธาที่มั่นคงยิ่ง ประกอบกิจการใดก็เอาจริงไม่เห็นแก่ตัว เติบใหญ่มีคนรักนับถือมาก ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ มีความขยันเอาจริงกับการร่ำเรียนและประกอบกิจการทุกด้าน เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนไกลใกล้ได้อาศัยใบบุญพึ่งพามากหลายยิ่งแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายด้านกำลังแปรผันหรือเปลี่ยนไป ทั้งน้ำใจน้ำคำผู้คนรอบข้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดและต้องเร่งตามติด ช้าอาจพลาดโอกาส ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทั้งในสายงานและกิจการ ทั้งส่วนตัวเองหรือเป็นพนักงานใคร ลาภผลเงินทองยังไหลลื่นทั้งเข้าออก ช่วงนี้ปัญหารกสมองมีมาจากหลายด้าน ความรักก็ยังเปราะบางต้องระวังมั่ง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ทั้งในสายงานและในเรือนชานด้วยซี เงินทองยังคงผ่านมือไปมาด้วยดี แต่ก็ไม่วายกลุ้มใจกับมันจัง เรื่องของความรักความหลังก็ยังคงว้าวุ่นในสมองต้องขบคิดหนัก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การต่อรองเรื่องใดกับใครต้องใจเย็นไว้ได้เป็นดี ผลีผลามบางอย่างทำท่าจะเกิดบานปลายตอนหลัง ลาภผลแต่ละจำนวนมีแน่แต่มันมักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดปวดขมองเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจหรือวุ่นวายในอารมณ์ บางเรื่องบางอย่างไม่ค่อยจะได้ดั่งใจนึกเท่าใด เงินทองก็ต้องจำใจจ่ายออกหรือพร้อมจ่ายหลายจำนวนไป เดินทางระวังทั้งอันตรายป่วยไข้ คนรักคู่ครองก็คิดมากจัง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกด้านทุกประการต้องหนักแน่นหน่อยหนา หากหูเบาใจอ่อนอาจจะเสียการใหญ่ในวันข้างหน้า เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาทุกด้านทุกประการนั่นเอง ในเชิงของความรัก เราเองมักคิดมากไปเองระวังบ้าง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง เงินทองได้บางส่วนแต่ก็ต้องเสียบางจำนวนไป การต่อรองเรื่องใดกับใครหากโลภหลายมีแต่ปัญหาปวดใจ คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์