สลด! หนุ่มเรียนดี เครียดไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม ดิ่ง 15 ชั้น ดับ


สลด! หนุ่มเรียนดี เครียดไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม ดิ่ง 15 ชั้น ดับ

เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่า มีผู้กระโดดตึกลงมาถึงแก่ความตาย ที่อาคารชั้น 15 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง จ.นครปฐม จึงออกไปดูที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม เจ้าหน้าที่มูลนิธิ พบศพนายเทพดำรงค์ รักษาผ อายุ 23 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 5 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยแห่งนี้ สวมใส่ชุดนักศึกษา นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดที่พื้นที่หน้าตึกที่เกิดเหตุ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย คอหัก ซี่โครงหัก กะโหลกแตก

นายวิเชียร ในทอง อายุ 45 ปี ช่างทำงานเฟอร์นิเจอร์อยู่ใต้ตึก ซึ่งเป็นผู้ที่เห็นเหตุการณ์คนแรก เผยว่า ขณะที่กำลังทำงานไม้เฟอร์นิเจอร์อยู่ใต้ตึก จากนั้นได้ยินเสียงดังตุ๊บ คล้ายกับมีอะไรตกลงมาอย่างแรง จึงหันไปมองพร้อมกับวิ่งเข้าไปดู เมื่อพบว่าเป็นเด็กนักศึกษาจึงรีบบอกเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยประสานคนมาช่วยเหลือทันที จากนั้นหน่วยกู้ภัยได้เข้ามาพร้อมปั้มหัวใจช่วย แต่เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจ

จากการสอบถามอาจารย์พงศ์ชยนต์ ศรีสุวรรณ ประธานสาขาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน ทราบว่า โดยปกติแล้ว ผู้ตายเป็นเด็กที่มีอุปนิสัยร่าเริง มีผลการเรียนที่ดี แต่ค่อนข้างติดเกม ที่ผ่านมาผู้ตายไม่ได้ลงเรียนมา 2 เทอมแล้ว เนื่องจากไม่มีเงินจ่ายค่าลงทะเบียนของปีการศึกษา 2561 จึงไม่สามารถออกฝึกงาน เพื่อที่จะจบการศึกษาพร้อมเพื่อนได้ ในขณะที่เพื่อนๆรุ่นเดียวกันได้เรียนจบไปหมดแล้ว คาดว่าเกิดภาวะเครียดทำให้ตัดสินใจกระโดดตึกดังกล่าว.



สลด! หนุ่มเรียนดี เครียดไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม ดิ่ง 15 ชั้น ดับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์