รู้สึกไม่เป็นธรรม! ”ครูอ้อม” เปิดใจหลังถูกย้าย ปมแฉอาหารกลางวัน


รู้สึกไม่เป็นธรรม! ”ครูอ้อม” เปิดใจหลังถูกย้าย ปมแฉอาหารกลางวัน

วันที่ 28 สิงหาคม 2562 จากกรณีที่ ครูอ้อม ครูประจำชั้นอนุบาลของโรงเรียนวัดวงเดือน ในพื้นที่ ต.สามง่ามท่าโบสถ์ อ.หันคา จ.ชัยนาท ออกมาแฉเกี่ยวกับ คุณภาพของอาหารกลางวันนักเรียน ที่มีแต่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป กับวิญญาณหมู จนถูกมือดีปาด้วยก้อนเลือดสดๆใส่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดสำนักงานพื้นที่การศึกษาชัยนาท หรือ สพป.ชัยนาท ได้มีหนังสือคำสั่งด่วนที่สุด ลงนามโดย นางสาวลออ วิลัย ผอ.สพป.ชัยนาท มีคำสั่งให้ครูอ้อม ย้ายไปช่วยราชการที่ สพป.ชัยนาท โดยให้เหตุผลว่าเพื่อความเหมาะสมระหว่าง การสอบสวนเรื่องท้วงติงเรื่องคุณภาพอาหารกลางวัน โดยจะจัดหน้าที่งานให้ตามความเหมาะสม และให้มีผลทันทีตั้งแต่วันนี้



อย่างไรก็ตาม ครูอ้อม ได้ถึงความรู้สึก หลังเห็นหนังสือคำสั่ง ซึ่งเจ้าตัวมีอาการเครียด เพราะไม่คิดว่าจะโดนเล่นงานรอบด้านแบบนี้ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคุณภาพอาหารกลางวันทุกคนยังคงอยู่ในโรงเรียนกันตามปกติ ส่วนตนซึ่งเป็นผู้ร้องและพยานกลับถูกกลั่นแกล้งด้วยการสั่งย้ายไปช่วยราชการ ซึ่งรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม ซึ่งเมื่อกลุ่มผู้ปกครองได้ทราบเรื่องก็จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เรื่องดังกล่าว และจะมีการนัดรวมตัวกันเพื่อแสดงพลังปกป้องครูอ้อม กันต่อไป

รู้สึกไม่เป็นธรรม! ”ครูอ้อม” เปิดใจหลังถูกย้าย ปมแฉอาหารกลางวัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Bright TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:14 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์