จอดทิ้ง! รถตู้ใช้ปล้นทอง 22 ล้าน โจรจอดทิ้งกลางป่า ตร.ได้เบาะแส


จอดทิ้ง! รถตู้ใช้ปล้นทอง 22 ล้าน โจรจอดทิ้งกลางป่า ตร.ได้เบาะแส

ปล้นทอง / จากกรณีคนร้ายพร้อมอาวุธบุกปล้นร้านทอง "ห้างทองสุธาดา" ตั้งอยู่กลางตลาดนาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยก่อนที่คนร้ายจะทำการปล้นนั้น ได้ทำการจี้รถตู้โดยสารประจำทางเส้นทางหาดใหญ่-ปัตตานี จากพื้นที่ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี เมื่อได้รถแล้วจึงนำรถตู้คันดังกล่าวไปทำการก่อเหตุปล้นร้านทองดังกล่าวขึ้น ซึ่งคนร้ายได้ปล้นทองรูปพรรณจนเกลี้ยงร้านและได้ทองไปหนัก 1 พันบาท มูลประมาณ 22 ล้านบาท

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 24 ส.ค. เจ้าหน้าที่พบรถคันที่คนร้ายใช้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งเป็นรถตู้สีขาว ป้ายเหลือง ทะเบียน 10-1082 ปัตตานี มีแถบสีฟ้า-เหลือง โดยหลังก่อเหตุปล้นร้านทอง คนร้ายได้ขับไปจอดทิ้งไว้ในป่าสวนยางพื้นที่รอยต่อระหว่างหมู่ 4 กับหมู่ 11 บ้านพอบิดใต้ ต.ท่าประดู่ อ.นาทวี จ.สงขลา ซึ่งอยู่ลึกเข้าไปจากถนนสายสายนาทวี-ประกอบ ประมาณ 300 เมตร และห่างจากจุดเกิดเหตุในตัวเมืองนาทวีประมาณ 15 กิโลเมตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 พร้อมด้วยชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดของตำรวจภูธร จ.สงขลา และตำรวจ สภ.นาทวี ได้เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานรอยลายนิ้วมือแฝงภายในรถ เพื่อใช้เป็นหลักฐานหาเบาะแสคนร้าย นอกจากนี้ในบริเวณเดียวกันยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ทะเบียน 1-กค-1827 ปัตตานี ถูกจอดทิ้งไว้อีก 1 คันด้วย ซึ่งน่าจะเป็นรถที่ร่วมในการก่อเหตุปล้นด้วย



โดยคาดว่าหลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถตู้มาทิ้งไว้และมีรถคันอื่นมารับต่อไปอีกทีหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะหลบในพื้นที่ อ.เทพา หรือไม่ก็อ.สะบ้าย้อย หรืออาจจะมุ่งหน้าเข้าสู่พื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเชื่อมต่อกัน

สำหรับรถตู้คันนี้มีนายรอสะลี เยาะเส็น เป็นเจ้าของรถ เเละถูกคนร้าย 3 คน ทำทีเหมารถตู้ และให้แวะไปรับเพื่อน จากนั้นคนร้ายได้จับเจ้าของมัดมือมัดเท้า และปล้นรถไป เหตุเกิดในพื้นที่บ้านควนคูหา หมู่ 1 ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันนี้ ก่อนถูกพบนำมาก่อเหตุปล้นร้านทองนาทวีดังกล่าว




จอดทิ้ง! รถตู้ใช้ปล้นทอง 22 ล้าน โจรจอดทิ้งกลางป่า ตร.ได้เบาะแส


จอดทิ้ง! รถตู้ใช้ปล้นทอง 22 ล้าน โจรจอดทิ้งกลางป่า ตร.ได้เบาะแส

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์