หนุ่มเมาโมโหหมอ เหตุหมอเลื่อนนัด อาละวาดลั่น รพ.


หนุ่มเมาโมโหหมอ  เหตุหมอเลื่อนนัด อาละวาดลั่น รพ.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ (21 ส.ค.) ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุสถานีตำรวจภูธร ได้รับแจ้งเหตุคนเมาอาละวาดโวยวายในโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สร้างความเดือดร้อนวุ่นวายภายในโรงพยาบาลทำให้ผู้ที่มาใช้บริการในโรงพยาบาลเกิดความกลัว จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเข้าตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบพบนายศักดิ์ดา กองจันทร์ อายุ 42 ปี ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจำนวน 5 คนยืนควบคุมตัว โดยให้นอนพักผ่อนอยู่บนเตียงผู้ป่วยหน้าห้องประชาสัมพันธ์ของโรงพยาบาล โดยนายศักดิ์ดายังคงพูดจาไม่รู้เรื่อง มีกลิ่นสุราคละคลุ้งไปทั่วร่างกาย ซึ่งพบว่าพยาบาลพยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมให้นายศักดิ์ดานอนพักสงบสติอารมณ์อยู่บนเตียง แต่นายศักดิ์ดาก็ยังดื้อไม่ยอมนอนนั่งอยู่บนเตียงคนไข้และพูดจาพึมพำฟังไม่ได้ศัพท์อยู่อย่างนั้น พร้อมทั้งตะโกนดาทอคนที่อยู่รอบข้าง ผู้ที่มาใช้บริการ และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลอยู่ตลอด จนเจ้าหน้าที่พยาบาลต้องโทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือดังกล่าว




หนุ่มเมาโมโหหมอ  เหตุหมอเลื่อนนัด อาละวาดลั่น รพ.

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเกลี้ยกล่อมและสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น นายศักดิ์ดาก็มีทีท่าอ่อนลง และยอมปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี แต่ก็ยังพูดจาไม่รู้เรื่องต่อไป จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. เจ้าหน้าที่ รปภ.ของโรงพยาบาลได้เห็นนายศักดิ์ดาเดินลงจากรถกระบะหน้าตึก 100 ปี ก่อนจะขับรถออกจากโรงพยาบาลไปในทันที หลังจากนั้นนายศักดิ์ดาก็โวยวายด้วยอาการเมาอยู่หน้าตึก เจ้าหน้าที่ รปภ.จึงไปสอบถามทราบว่าหมอนัดให้มา และเกรงว่าจะไปก่อความเดือดร้อนให้กับผู้มาใช้บริการ จึงพาเข้ามาสงบสติอารมณ์หน้าห้องประชาสัมพันธ์ และแจ้งเจ้าหน้าที่ให้พยาบาลให้มาตรวจสอบ

ขณะที่พยาบาลเล่าว่า ชายคนดังกล่าวหมอนัดให้มาพบในวันนี้ แต่ด้วยสภาพที่เมาสุรามาทำให้หมอไม่สามารถจะตรวจร่างกายได้ จึงให้นายศักดิ์ดากลับไปพักผ่อนแล้วกลับมาหาหมอใหม่ในวันต่อไป ทำให้นายศักดิ์ดาโมโห เอะอะโวยวาย ด่าทอพยาบาล เจ้าหน้าที่ รปภ.และผู้ที่มาใช้บริการตลอดเวลา ซึ่งเจ้าหน้าที่พยาบาลพยายามอธิบายแล้วแต่นายศักดิ์ดาไม่ยอมฟัง จึงตัดสินใจติดต่อญาติ ญาติก็บอกว่าทำงานออกมาไม่ได้ ให้จัดการกันเอง จึงไม่รู้จะทำอย่างไร ต้องให้ รปภ.นำตัวขึ้นเตียงคนไข้เพื่อให้นอนสงบสติอารมณ์ แต่นายศักดิ์ดาก็ไม่ยอมนอน ลุกขึ้นมานั่งโวยวายอีก จนต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือต่อไป



หนุ่มเมาโมโหหมอ  เหตุหมอเลื่อนนัด อาละวาดลั่น รพ.

โดยนายศักดิ์ดาได้พูดจาด้วยอาการเมาว่า นั่งกินเหล้า 40 ดีกรี กับเพื่อนไปถึง 4 กลมโดยใช้เงินสวัสดิการแห่งรัฐมา 500 บาท ใช้ซื้อเหล้าไป 300 บาทเหลือเงิน 200 บาทแต่เพื่อนที่มาส่งเอาเงินไปหมด โดยดื่มกินตั้งแต่เมื่อวานจนถึงวันนี้ นึกขึ้นได้ว่ามีนัดกับหมอจึงให้เพื่อนมาส่ง แต่เพื่อนกลับทิ้งตนไว้คนเดียว รวมทั้งพยายามจะพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปจับบ่อนการพนัน ไปจับยาเสพติดในพื้นที่ด้วย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะสภาพนายศักดิ์ดานั้นเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ก่อนนำตัวไปส่งบ้านที่อยู่ในพื้นที่แหลมฉบังต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์