หามจิมมี่เศรษฐีใจบุญส่งรพ. หายใจติดขัดกลางงานเลี้ยง


หามจิมมี่เศรษฐีใจบุญส่งรพ. หายใจติดขัดกลางงานเลี้ยง

เมื่อวันที่ 22 ส.ค. มูลนิธิประชาร่วมใจ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีผู้ป่วยฉุกเฉินภายในงานยกเสาเอกโครงการก่อสร้างโรงแรมเซ็นทารา คีรี นครศรีธรรมราช ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนพัฒนาการคูขวาง ใกล้แยกประตูลอด ต.ในเมือง อ.เมืองจ.นครศรีธรรมราช

 จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่บริเวณเต็นท์จัดเลี้ยงของโครงการมีคนกำลังปฐมพยาบาล นายจิมมี่ ชวาลา อายุ 60 ปี นักธุรกิจค้าผ้าชื่อดัง ของจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในฐานะ “เศรษฐีใจบุญเมืองคอน” ซึ่งมีอาการหายใจติดขัดเนื่องจากสำลักอาหาร ก่อนรีบนำตัวไปส่งรพ.มหาราชนครศรีธรรมราช แพทย์พยาบาลให้การช่วยเหลือจนอาการทุเลา หายใจได้เป็นปกติ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว 

ก่อนเกิดเหตุนายจิมมี่ได้รับเชิญไปร่วมงานดังกล่าว ซึ่งมี นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดาผวจ.นครศรีธรรมราช เป็นประธานในพิธี และมีข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก รวมทั้งนักธุรกิจชื่อดังหลายคนในจ.นครศรีธรรมราช เข้าร่วมงาน หลังเสร็จพิธีแขกเหรือต่างร่วมรับประทานอาหาร

จู่ๆ นายจิมมี่เกิดอาการสำลักอาหารกะทันหันและอาเจียนออกมา และมีอาการอ่อนเพลียหายใจติดขัด แต่ยังมีสติดีอยู่ คนที่นั่งร่วมโต๊ะและแขกในงานต่างรีบเข้าประคองช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมาและนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งหลังจากผ่านนาทีชีวิตมาได้นายจิมมี่ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่ให้การช่วยเหลือจนตนเองปลอดภัย ... 


สำหรับ นายจิมมี่  ชวาลา เป็นนักธุกิจเจ้าของห้างผ้าจิมมี่นคร มหาเศรษฐีใจบุญคนดังของจ.นครศรีธรรมราช ที่เคยบริจาคเงินเพื่อการกุศลต่างๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ การบูรณะปลียอดทองคำพระบรมธาตุเจดีย์นครศรีธรรมราช 28 ล้านบาท บริจาคเพื่อชาวนครศรีธรรมราช 16 ล้านบาท บริจาคสนับสนุน “ตูน บอดี้สแลม” โครงการ “ก้าวคนละก้าว” ในนามชาวนครศรีธรรมราช 16 ล้านบาท และอื่นๆ อีกมากมาย  ...

หามจิมมี่เศรษฐีใจบุญส่งรพ. หายใจติดขัดกลางงานเลี้ยง


หามจิมมี่เศรษฐีใจบุญส่งรพ. หายใจติดขัดกลางงานเลี้ยง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์