แจ้ง 3 ข้อหา! หนุ่ม แทงแท็กซี่ เข้ามอบตัว ขอโทษที่ใจร้อน


แจ้ง 3 ข้อหา! หนุ่ม แทงแท็กซี่ เข้ามอบตัว ขอโทษที่ใจร้อน

จากกรณีที่ นายสิทธิชัย อุไร อายุ 27 ปี ช่างต่อเติมตกแต่งภายใน ชายขี่รถจักรยานยนต์สีดำที่มีปากเสียงกับคนขับแท็กซี่ ก่อนใช้อาวุธมีดแทง นายกิติพงษ์ มากจงดี อายุ 53 ปี คนขับแท็กซี่คู่กรณี ตามที่ปรากฏอยู่ในคลิปวีดีโอกล้องหน้ารถ เผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ แล้ว เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. วานนี้ (19 ส.ค.62)



สืบเนื่องจากกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถแท็กซี่เผยให้เห็นภาพชายขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น เคเอสอาร์ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับปาดหน้ารถแท็กซี่ และถูกบีบแตรใส่ จึงเกิดความไม่พอใจ คว้ามีดออกมาขู่แท็กซี่ก่อนถูกชนล้มลงกับพื้น เมื่อลุกขึ้นมาจึงตรงเข้ามาทำร้ายคนขับได้รับบาดเจ็บ ศีรษะกระแตกกับขอบทางเท้าเลือดอาบ ต่อมาชายคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ผู้เสียหายจึงเดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.แสมดำ

โดย นายสิทธิชัย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือจริง ส่วนตัวอยากจะขอโทษสังคมและขอโทษผู้เสียหายที่ทำลงไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ พร้อมกับขอยอมรับผิด อยากให้ทุกคนให้อภัยกับที่สิ่งที่ทำรุนแรงกับลุงขับแท็กซี่

แจ้ง 3 ข้อหา! หนุ่ม แทงแท็กซี่ เข้ามอบตัว ขอโทษที่ใจร้อน


ด้าน พ.ต.อ.อำนาจ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนจะดำเนินการสอบปากคำนายสิทธิชัยก่อนแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นบาดเจ็บทั้งร่างกายและจิตใจ, พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย พร้อมกับฝากถึงผู้ใช้รถใช้ถนนให้ใจเย็น ยับยั้งชั่งใจเมื่อเกิดเหตุกระทบกระทั่งขณะขับขี่รถ

แจ้ง 3 ข้อหา! หนุ่ม แทงแท็กซี่ เข้ามอบตัว ขอโทษที่ใจร้อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์