อีกแล้วหรือ!? นร.หญิงป.5 ถูกครูตีจนก้นช้ำ เพราะทำเวรไม่สะอาด


อีกแล้วหรือ!? นร.หญิงป.5 ถูกครูตีจนก้นช้ำ เพราะทำเวรไม่สะอาด

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองเด็กนักเรียนหญิงรายหนึ่ง ระบุว่า บุตรหลานซึ่งเป็นนักเรียนหญิงชั้น ป.5 ในพื้นที่ ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว โดยโรงเรียนอยู่ติดกับภูเขา ครูประจำชั้นได้ลงโทษเด็กด้วยการตีที่ก้นอย่างรุนแรง จนทางผู้ปกครองเด็กรู้สึกไม่พอใจกับการลงโทษดังกล่าว จึงร้องเรียนขอให้ผู้สื่อข่าวช่วยตรวจสอบ ภายหลังผู้ปกครองเด็กเดินทางไปที่โรงเรียนเพื่อสอบถามครูกรณีลงโทษเด็กดังกล่าว โดยครูได้บอกกับผู้ปกครองว่า อยากร้องเรียนที่ไหนก็ให้ร้องได้เลย ไม่มีใครสามารถเอาครูออกได้

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้มีการตรวจสอบโรงเรียนที่มีการร้องเรียน พบว่าโรงเรียนดังกล่าวอยู่ที่บ้านเขาเลื่อม ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว จึงพาเด็กเดินทางเข้าร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรม จ.สระแก้วในวันนี้ เนื่องจากสงสารบุตรหลาน เพราะบุตรหลานบอกว่า ถูกทำโทษด้วยการตีจำนวน 4 ที เพราะทำเวรไม่สะอาด โดยมี นายนันท์สถาพร พลายเถื่อน หัวหน้าศูนย์ดำรงธรรมฯ ประสานให้เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

ขณะที่นางวาลี ทองลือ อายุ 57 ปี ยายของเด็ก บอกว่า หลังจากกลับมาที่บ้าน เด็กร้องไห้และเป็นไข้จนไปโรงเรียนไม่ได้ จึงอยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับหลาน ตอนแรกไม่คิดจะเอาโทษครู จริง ๆ ครูสอนบอกเด็กก็ได้ แต่พอเจอคำพูดครูที่ไม่สำนึกผิดและไม่คิดอยากจะขอโทษญาติเลย พร้อมทั้งเตรียมขอย้ายโรงเรียนให้เด็กด้วย เพราะเด็กยังคงหวาดผวา กลัวครูของโรงเรียนนี้จะลงโทษซ้ำอีก




ด้าย นายวิสุทธิ์ ทองลือ เป็นลุงและเป็นผู้ปกครองของ น้องบีบี เปิดเผยว่า ครูที่ตีเด็กชื่อว่า ครูออ ครูประชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เนื่องจากครูทำโทษเด็กรุนแรงเกินกว่าเหตุ โดยตีเด็กจนเป็นรอยฟกช้ำบริเวณก้น จนเด็กเป็นไข้ไปโรงเรียนไม่ได้ 2 วัน เนื่องจากเด็กทำเวรไม่สะอาด และครูก็ไม่ได้มีการเดินทางมาขอโทษเด็กกับทางผู้ปกครอง รวมทั้งไม่ได้ถามไถ่เด็กหรือมาดูอาการว่าเด็กมีอาการเป็นอย่างไร แล้วยังมีคำพูดอีกว่า ไม่มีใครเอาครูออกได้ เงินเดือนครูก็ขึ้นเรื่อย ๆ คำพูดนี้เพื่อน ๆ ร่วมชั้นของเด็กได้ยินและยืนยันกับตนเอง พร้อมทั้งไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานด้วย

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเด็ก เล่าสั้น ๆ ว่า ถูกครูตีมาตั้งแต่ ป.3 กลัวมาก และไม่อยากไปโรงเรียน อยากย้ายโรงเรียน ครั้งนี้โดนตี 4 ที ส่วนเพื่อนโดน 2 ที หลังทำความสะอาดโรงอาหารไม่สะอาด แล้วมาโดนอีก 2 ที ตอนทำความสะอาดห้องธุรการไม่สะอาดอีก ล่าสุด นายไชยา กลมแสง ผอ.โรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากปัญหานี้ได้เรียกครูประจำชั้นมาพูดคุย พร้อมทั้งตั้งกรรมการสอบสวนครูแล้ว และเดินทางไปพูดคุยเบื้องต้นกับญาติเด็กนักเรียนด้วย.


อีกแล้วหรือ!? นร.หญิงป.5 ถูกครูตีจนก้นช้ำ เพราะทำเวรไม่สะอาด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์