แจงแล้ว! คนขับ BMW ชนร.ต.ท. แจงหนีเพราะกลัวคู่กรณีมีปืน


แจงแล้ว! คนขับ BMW ชนร.ต.ท. แจงหนีเพราะกลัวคู่กรณีมีปืน

จากกรณีคนขับรถบีเอ็มดับเบิลยู ขับแหกด่านเก็บเงินธัญบุรี ถนนกาญจนาภิเษกหมายเลข 9 บางปะอิน-บางนา อ.ลำลุกกา จ.ปทุมธานี ชน ร.ต.ท.จิตต์เกษม จันทร์รัก ผู้บังคับหมวดกองร้อยที่ 2 กองกำกับการอารักขา 1 กองกำกับการอารักขาและควบคุมฝูงชน บาดเจ็บสาหัส ขาหัก แขนหัก โดยนายเอกราช ชูใหม่ คนขับรถคันดังกล่าว ได้เดินทางเข้ามอบ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้ว

ล่าสุดนายเอกราช ผู้ขับรถคันดังกล่าว บอกว่าในวันเกิดเหตุตนเองเป็นเจ้าภาพร่วมทอดผ้าป่าที่ จ.พระนครศรีอยุธยา หลังจากเสร็จสิ้นได้เดินทางกลับโดยขับรถขึ้นถนนกาญจนาภิเษก หมายเลข 9 มุ่งหน้าเข้ากทม. เวลาประมาณ 10.00น. ก็ขับมาเรื่อยๆประมาณความเร็ว 110-120/ชม. โดยวิ่งเลนด้านขวา กระทั่งมาเจอรถยนต์คู่กรณีวิ่งอยู่ ตนเห็นว่าขับแช่ทางด้านขวาตลอด จนตนขับทันรถคู่กรณีที่วิ่งอยู่ด้านหน้าเพื่อจะแซง โดยก่อนจะแซงตนเองรอประมาณ 10 วินาทีเพื่อดูว่าคู่กรณีจะหลบหรือไม่ เมื่อคู่กรณีไม่หลบตนก็ไม่ได้เปิดไฟสูงไล่ หรือบีบแตรใส่ จึงเบี่ยงออกซ้ายเพื่อแซง เมื่อแซงเสร็จจึงเข้าช่องทางด้านขวา ซึ่งแซงปกติไม่ได้มีการปาดหน้าคู่กรณีและขับไปตามปกติ จนกระทั่งคู่กรณีขับรถเร่งเครื่องมาก่อนจะขับปาดหน้าแล้วเบรคและขับช้าลง


โดยตนคิดว่าคงไม่พอใจตนเองอย่างแน่นอนที่ขับรถแซง จึงรอสักพัก คู่กรณีก็ไม่เร่งเครื่องไป จึงพยายามแซงแต่คู่กรณีกลับขับส่ายไปมาเพื่อไม่ให้แซง แต่รถยนต์มีความแรงมากกว่าจึงหาช่องแซง แต่คู่กรณีก็ขับเร่งเครื่องมาอีกและชนท้ายรถ จึงเร่งเครื่องหนี ซึ่งรถคู่กรณีตามไม่ทัน เมื่อมองกระจกมองหลังพบว่าคู่กรณีเปิดกระจกลงแล้วชูมือขึ้นมาโดยมีอะไรบางอย่างที่มือและกวักเรียก แต่ก็ไม่สนและพยายามหนี โดยคู่กรณีได้ขับตาม

นายเอกราช กล่าวอีกว่า เมื่อมาใกล้ถึงด่านเก็บเงินธัญบุรี จึงเปลี่ยนช่องทางเพื่อไม่ให้รถคู่กรณีตามทัน แต่คู่กรณีกับพุ่งชนแท่งแบริเออร์จนได้รับความเสียหาย เมื่อตนเองมาถึงช่องอีซี่พาสจึงชะลอความเร็วเพื่อให้ไม้กระดกเปิดขึ้น ส่วนคู่กรณีนั้นจอดรถเพราะไม่มีอีซี่พาสและเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ไม้กั้นเปิดขึ้นตนเองจึงเร่งเครื่องหลบหนีเพื่อจะไม่ให้มีปัญหา และในจังหวะนั้น คู่กรณีได้พุ่งตัวออกมาใส่รถยนต์ตนและคิดว่าคู่กรณีต้องมีปืนเพราะก่อนหน้านี้ได้เปิดกระจกแล้วใช้อะไรบางอย่างกวักมือเรียก จึงพยายามเบี่ยงซ้ายเพื่อให้คู่กรณีหลุดออก และขับไปเพราะตนเองคิดว่าหากจอดลงไปอาจจะเป็นอันตรายได้ ทั้งนี้หลังเกิดเหตุตนเองจึงขับออกมาเพื่อตั้งสติและจอดรถริมทางแจ้งบริษัทประกันภัยว่า จะเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันนี้เพื่อเข้าให้ปากคำ.



แจงแล้ว! คนขับ BMW ชนร.ต.ท. แจงหนีเพราะกลัวคู่กรณีมีปืน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์