ดต.โสดสุดเฮง ถูกหวย20ล้าน

ตำรวจถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 และรางวัลแจ็กพอต ผู้โชคดีคือ ด.ต.เสกสรรค์ สมัครณรงค์


เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ผู้สื่อข่าวไปที่ สภ.อ.คง จ.นครราชสีมา หลังจากทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 และรางวัลแจ็กพอต พ.ต.อ.สมศักดิ์ คงไพบูลย์ ผกก.สภ.อ.คงเปิดเผยว่า ผู้โชคดีคือ ด.ต.เสกสรรค์ สมัครณรงค์ หรือชื่อเล่นว่ามดแดง อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่สื่อสารศูนย์วิทยุ สภ.อ.คง บ้านเดิมอยู่เลขที่ 112 หมู่ 2 ต.โนนไทย อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา และยังโสด 


ผกก.สภ.อ.คง เปิดเผยต่อไปว่า ด.ต.เสกสรรค์เข้ามาแจ้งว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

หมายเลข 430667 จำนวน 1 ใบ เป็นเงิน 4 ล้านบาท และใบเดียวกันยังถูกรางวัลที่ 1 พิเศษ กลุ่มที่ 2 ชุดที่ 57 หรือรางวัลแจ็กพอต ได้เงินอีก 16 ล้านบาท ถูกเลขท้าย 3 ตัว หมายเลข 667 รวม 4 ใบ ได้เงิน 8 พันบาท เลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 76 อีก 1 ใบ ได้เงิน 1 พันบาท รวมเป็นเงินทั้งหมด 20 ล้าน 9 พันบาท และยังนำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลให้ดูและขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับขอลากิจ 10 วัน ก่อนหน้านี้ราว 8 ปีก่อนที่ อ.สูงเนิน มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 ชุดใหญ่ ได้เงิน 30 ล้านบาท 


ส่วนที่บ้านพักของ ด.ต.เสกสรรค์ที่หลัง สภ.อ.คงมีเพื่อนตำรวจกว่า 10 คน นั่งดื่มฉลองอยู่หน้าบ้าน

โดย ด.ต.เสกสรรค์ให้ไปเอาสุราและอาหารจากร้านอาหารของ น.ส.แก้วแฟนสาว ชื่อร้านหอมทิพย์อยู่หน้าตลาดสดเทศบาลมากินฟรีเต็มที่ ส่วน ด.ต.เสกสรรค์กับ น.ส.แก้วมีพนักงานธนาคารขับรถมารับเข้ากรุงเทพมหานครตั้งแต่ตอนเช้ามืดเพื่อไปเบิกเงินรางวัล ด.ต.สุรเดช อภิชัย เพื่อนตำรวจเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ 3 วัน แม่ค้าเร่ขายลอตเตอรี่ชื่อ น.ส.หน่อย ไม่ทราบนามสกุลที่มาขายที่โรงพักเป็นประจำ นำลอตเตอรี่มาขาย แต่ ด.ต.เสกสรรค์บอกว่าถ้ามีเลขท้าย 667 จะซื้อหมด วันรุ่งขึ้น น.ส.หน่อยไปเอาลอตเตอรี่จากเพื่อนแม่ค้าในตัวเมืองโคราชมาขายให้

ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อทางโทรศัพท์มือถือจนได้พูดคุยกัน ด.ต.เสกสรรค์เปิดเผยว่า


ซื้อลอตเตอรี่เลขท้าย 3 ตัว 667 เป็นประจำทุกงวด เพราะเป็นเลขที่ถูกโฉลกและชอบมาก ติดตามซื้อมากว่า 10 งวดแล้ว งวดนี้ซื้อทั้งหมด 10 ใบ เป็นเลขท้าย 667 รวม 4 ใบ เลขท้าย 76 อีก 1 ใบ และเลขอื่น 5 ใบ ซึ่งไม่ถูกรางวัล ก่อนซื้อยังบอกกับเพื่อนว่า หากถูกรางวัลใดก็ตามจะสร้างศาลพระภูมิบ้านพักข้าราชการตำรวจ สภ.อ.คง ขึ้นใหม่

ช่วงสายวันเดียวกัน ด.ต.เสกสรรค์กับ น.ส.แก้ว แฟนสาวไปที่บ้านเดิมของ ด.ต.เสกสรรค์ที่ ต.โนนไทย อ.โนนไทย

ซึ่งมี จ.ส.อ.จิระศักดิ์ สมัครณรงค์ อายุ 73 ปี และนางเฉลิม สมัครณรงค์ อายุ 74 ปี พ่อและแม่พักอยู่ บ้านดังกล่าวเป็นบ้านไม้เก่า 2 ชั้นยกสูง เนื้อที่ 1 ไร่ ติดถนนสุรนารายณ์ มีญาติที่รู้ข่าวมาแสดงความยินดีกันหลายคน จ.ส.อ.จิระศักดิ์กล่าวว่า ลูกชายมาหาบอกว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 และรางวัลแจ็กพอตได้เงิน 20 ล้านบาทเศษ พ่อไม่ต้องห่วงแล้ว ต่อไปนี้จะได้สบายกันเสียที จะดูแลพ่อแม่และพี่สาวซึ่งยากจนมาก ให้อยู่อย่างสุขสบาย ก่อนหน้านี้ ด.ต.เสกสรรค์กู้เงินธนาคารมา 3 แสนบาทเศษซื้อบ้านให้พ่อแม่อยู่ โดยให้ธนาคารหักเงินเดือนทุกเดือน หลังจากถูกรางวัลจะเคลียร์เงินให้หมดโดยติดต่อกับธนาคารแล้ว 

สำหรับ จ.นครราชสีมา เคยมีคนถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 และแจ็กพอต โดยงวดประจำวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา

ผู้โชคดีเป็นพนักงานลูกจ้างชั่วคราว กรมทางหลวง ได้รับเงินรางวัล 27 ล้านบาท ต่อมางวดวันที่ 16 ก.ย. ช่างไฟฟ้าโรงแรมแอร์พอร์ต อ.เมืองนครราชสีมา ถูกรางวัลที่ 1 และรางวัลแจ็กพอต ได้เงิน 38 ล้านบาท ก่อนหน้านี้ช่วงกลางปีมีชาว อ.บัวใหญ่ ถูกรางวัลที่ 1 ได้รับเงินเกือบ 10 ล้านบาท


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์