ดวงประจำวัน 02/10/50

วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พุทธศักราช 2550

แรม 6 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี เมถุน เวลา 17.42 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเก่งกล้าสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนมีสติปัญญาลึกซึ้งสุขุมลุ่มลึกยิ่ง เอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการน้อยใหญ่ด้วยสามารถยิ่ง เติบใหญ่เขาต้องเป็นหัวหน้าและประธานคนในตำบลที่อยู่อาศัยนั้นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเด็ดเดี่ยวเอาจริง หรือมุ่งมั่นก็เดินหน้าชนให้สำเร็จลุล่วงลงเอยจนได้ทั้งเรื่องการร่ำเรียน หรือประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องมีกิจการเป็นส่วนของตน ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหากำลังเบ่งบานหรือสุกงอม ท่านเองต้องหนักแน่นทุกด้านจึงอยู่รอดได้ ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ เงินทองทำท่าจะฟู่ฟ่าแต่แล้วก็หดหู่ใจตน คนรักก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอมา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ให้รู้ไว้บ้างเถิดหนาช่วงนี้ดวงชาตาเสมือน “มังกรเกยตื้น” กุ้งฝอยหยอกเย้าบ้างก็ช่างมัน สุขภาพกายและพลังใจไม่ค่อยจะหนักแน่นดั่งเก่าก่อนมานัก เรื่องของความรักก็ไม่วายคิดมากกับปัญหาหนหลังนานมา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างกำลังบานปลาย หรือเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย ทั้งญาติบริวารคนที่เกี่ยวข้องรูปแบบหลายอย่าง เส้นทางของรายได้ทำท่าตกต่ำลงไปอีกพึงรู้ กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยน่า
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ดูเหมือนเอาใจคนแต่ต้องเสียน้ำใจกับอีกคน มรรคผลอันควรต้องได้ก็ต้องชะลอออกไปมั่ง การดันทุรังบางอย่างอาจพลาดพลั้ง แต่ความหวังหลายด้านกำลังเบ่งบานด้วยดี ค่ำนี้กับคนรักคู่ครองมักปีนเกลียวบ้าง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเหนื่อยยากหนักใจ กับใครต่อใคร หรือสิ่งที่เราช่วยเขาไปกลับเกิดเป็นพิษเป็นภัยตอนหลัง เงินทองก็ยังคงไหลลื่นเข้าออกคล่องมือ เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส ความรักก็ยังไม่วายคิดมากนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางครั้งบางทีอาจไม่เป็นมาตามแผน แต่ท่านก็ต้องเดินหน้าต่ออย่ามัวท้อแท้ อ่อนใจ สิ่งที่คาดว่ายากมันอาจง่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา ช่วงนี้เรื่องของความรักท่านเองคงคิดมากไปเองอยู่บ้างละ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายคิดมากกับเรื่องราวแต่วันวานมา อาสาเขารับปากใครก็เป็นภาระข้างหน้าหนัก เงินทองก็ต้องจำควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญต่อกันนี่นา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์