สุดโหด! คัตเตอร์กรีดหน้า นศ. ชิงมือถือ


สุดโหด! คัตเตอร์กรีดหน้า นศ. ชิงมือถือ


ที่จ.นนทบุรี เกิดเหตุคนร้ายใช้มีดคัตเตอร์กรีดใบหน้าลำคอ แขน ของหนุ่มนักศึกษาบาดเจ็บสาหัส ก่อนชิงโทรศัพท์มือถือขณะนั่งอยู่บนรถสองแถวสายท่าน้ำนนท์-บางบัวทอง โชคดีคนขับรถสองแถวเห็นเหตุการณ์จากกระจกมองหลังเข้าช่วยเหลือรวบตัวคนร้ายทัน

นายพงศธร ปริวันตา อายุ 20 ปี นักศึกษาพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังถูกคนร้ายใช้มีดคัตเตอร์กรีดที่ใบหน้า ลำคอและแขน จนเป็นแผลเหวอะระหว่างโดยสารรถสองแถวสายท่าน้ำนนท์-บางบัวทองกลับบ้าน เหตุเพราะคนร้ายต้องการชิงโทรศัพท์มือถือ




สุดโหด! คัตเตอร์กรีดหน้า นศ. ชิงมือถือ


นายธนโชค ปริญญารุ่งเรือง โชเฟอร์รถสองแถวผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่ารับนายพงศธร จากท่าน้ำบางศรีเมืองพอมาถึงสี่แยกบางสีทองคนร้ายโบกรถขึ้นมานั่งกับ นายพงศธร เพียง 2 คน จากนั้นอาศัยจังหวะที่ นายพงศธร ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มือถือ ชกหน้า 1 ครั้งก่อนใช้มีดคัตเตอร์กรีดหน้าและลำคอ แย่งโทรศัพท์มือถือแล้วกระโดดหนีลงจากรถสองแถว โชคดีที่เห็นเหตุการณณ์ผ่านกระจกมองหลังจึงได้ตะโกนให้ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้นช่วยกันตามจับตัว นายขวัญชัย ทันธรานนท์ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาไว้ได้

นายอุทัย อ้นบุตร วินรถจักรยานยนต์รับจ้างพลเมืองดีผู้เห็นเหตุการณ์ และให้การช่วยเหลือ เล่าว่า ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือว่า ถูกขโมยโทรศัพท์ระหว่างนั้นเห็นมีเลือดไหลโชกจึงเรียกพรรคพวกช่วยกันจับตัวคนร้าย




สุดโหด! คัตเตอร์กรีดหน้า นศ. ชิงมือถือ


สุดโหด! คัตเตอร์กรีดหน้า นศ. ชิงมือถือ

ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี เข้าจับกุม นายขวัญชัย ผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลางมีดคัตเตอร์ยาวประมาณ 15 ซม. โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุงโน๊ต 5 ราคาประมาณ 23,000 บาท จากนั้นนำตัวไปฝากขังแล้วและแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ โดยมีอาวุธเป็นเหตุให้ผู้อื่นเป็นอันตรายบาดเจ็บสาหัส ขณะที่ นางพรทิพย์ ปริวันตา อายุ 54 ปี แม่ของผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ตอนนี้อาการลูกชายพ้นขีดอันตรายแล้วแต่ที่น่าเป็นห่วงเนื่องจากแผลลึกถึงกระดูกและยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



สุดโหด! คัตเตอร์กรีดหน้า นศ. ชิงมือถือ

เครดิตแหล่งข้อมูล : ch3thailand





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์