รับน้อง ม.ดัง ให้อมปีโป้ต่อกัน คนสุดท้ายให้กลืน สุดท้ายเชื้อโรคลงคอ เป็นทอนซิลอักเสบ


รับน้อง ม.ดัง ให้อมปีโป้ต่อกัน คนสุดท้ายให้กลืน สุดท้ายเชื้อโรคลงคอ เป็นทอนซิลอักเสบ

หนุ่มส่งข้อความเล่าเรื่องราวแฟนสาวไปรับน้อง ม.ดัง ถูกให้อมปีโป้แล้วส่งต่อกันทางปาก จนเชื้อโรคลงคอ เป็นทอนซิลอักเสบ จ่อยื่นเรื่องดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 62 เพจ Drama-addict ได้เปิดเผยข้อความที่ลูกเพจส่งมาร้องเรียน โดยมีข้อความระบุว่า

 "สวัสดีครับจ่า ผมมีเรื่องมารบกวนให้ช่วยครับ เป็นเรื่องเกี่ยวกับการรับน้องของมหาวิทยาลัย ดังย่าน....ครับ เรื่องมีอยู่ว่า รุ่นพี่สั่งให้รุ่นน้องอมปีโป้แล้วส่งต่อกันโดยใช้ปากจนถึงคนสุดท้าย แล้วให้คนสุดท้ายกินเข้าไปครับ ผมได้ลองสอบถามจากบางคนแล้วเป็นเรื่องจริงครับ มหาวิทยาลัยแห่งนี้มีข่าวเรื่องนี้มาหลายรอบแล้ว ผมเองก็เป็นศิษย์เก่าที่นั่น ตอนแรกผมจะไม่เอาเรื่องอะไรแล้วตอนที่ผมรู้ แต่แฟนผม...... เรื่องมันแย่ลงครับ วันเดียวกันหลังจากนั้น แฟนผมเชื้อโรคลงคอ ต่อมทอนซิลบวมแดงทั้ง 2 ข้าง ไข้ขึ้นสูงมาก ผมต้องให้กินยาแล้วเช็ดตัวจนผมไม่ได้นอนทั้งคืนเลย เขาเจ็บคอ ไอทั้งวันทั้งคืน พูดไม่มีเสียง ผมรบกวนจ่าด้วยนะครับ ผมไม่อยากให้มีคนรู้ว่าแฟนผมเป็นสาเหตุ ไม่งั้นจะถูกคนอื่นสาวไส้รุมทําร้ายเอาได้ ผมขอร้องนะครับจ่า ช่วยผมด้วย"

นอกจากนี้ ทางเพจ Drama-addict ให้ข้อมูลว่าเจ้าตัวกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อยื่นสอบทั้งอาจารย์ที่ปรึกษาที่คุมกิจกรรมและรุ่นพี่ที่จัดกิจกรรมนี้ พร้อมฝากถึงรุ่นพี่คนอื่นๆ ให้หยุดทำกิจกรรมในลักษณะนี้ เช่นช้อนคันดียวตักอาหารกินทั้งรุ่น หรือใช้ปากคาบอาหารส่งต่อกัน เพราะเป็นการแพร่เชื้อโรค




รับน้อง ม.ดัง ให้อมปีโป้ต่อกัน คนสุดท้ายให้กลืน สุดท้ายเชื้อโรคลงคอ เป็นทอนซิลอักเสบ

เครดิตแหล่งข้อมูล : workpoint news





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์