ลูกค้าคือพระเจ้าเสี่ยปอร์เช่เดือด ตบสาวเสิร์ฟน้ำตาตก


ลูกค้าคือพระเจ้าเสี่ยปอร์เช่เดือด ตบสาวเสิร์ฟน้ำตาตก

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ร.ต.อ.ธนสิทธิ ประเสริฐยศ ร้อยเวร สภ.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.ธัญญพัทธ์ กัลยรัตน์ศิริ อายุ 25 ปี เจ้าของร้าน OKAMA YAKINIKU BUFFEE เป็นร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น ตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี ว่ามีลูกค้าหัวร้อนที่มารับประทานอาหารในร้าน จากนั้นเกิดไม่พอใจจึงโวยวายและตบศีรษะกับตบหน้า นายทอง และ น.ส.สิริรัตน์ หรือจอย พนักงานเสิร์ฟ จนตื่นกลัวและบาดเจ็บ เนื่องจากไม่พอใจที่ทางร้านไม่ยอมให้นั่งรวมโต๊ะเดียวกันเพราะสั่งกินคนละราคาในบุฟเฟต์


น.ส.จอย พนักงานเสิร์ฟ ให้การกับตำรวจว่า มีลูกค้ามาทานอาหาร ซึ่งเป็นร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นแบบบุปเฟ่ มีหลายราคา จากนั้นลูกค้าหัวร้อนคนดังกล่าวที่ขับรถปอร์เช่ได้พาครอบครัวคือภรรยาและลูกอีก 2 คน รวมเป็น 4 คน เข้ามาทานอาหาร โดยเด็กทั้ง 2 คน มีส่วนสุงเกินเกณฑ์แล้วด้วย ต่อมาพวกเขาไม่ยอมสั่งบุฟฟเฟ่ต์แบบเดียวกัน แต่ดันสั่งในราคา 359 บาท จำนวน 3 คน ส่วนอีกคนจะสั่งบุฟฟเฟ่ต์ในราคา 495 บาท

"ปัญหามันเกิดขึ้นตรงที่ว่าพวกเขาจะขอนั่งรวมโต๊ะเดียวกัน ซึ่งทางร้านก็ได้บอกไปแล้วว่าไม่ได้ เพราะสั่งกันคนละราคา ถ้าจะสั่งคนละราคาต้องนั่งแยกโต๊ะเท่านั้น ทำให้เขาไม่พอใจ ต่อว่าโวยวายเสียงดังลั่น ก่อนจะขว้างเมนูอาหารแล้วลุกขึ้นไปตบหัว นายทอง แรงๆ 2 ครั้ง พอเดินผ่านมาถึงหนูก็ใช้มือซ้ายตบหน้าหนูอย่างแรงอีก 1 ครั้ง จนหน้าสั่นไปหมด แล้วเขายังพูดว่า พวกมึงทำอะไรกูไม่ได้ สุดท้ายเขากับครอบครัวก็เดินไปขึ้นรถปอร์เช่กลับไป" น.ส.จอย เผย


ต่อมา เสี่ยเจ้าของโรงงานชื่อดัง วัย 40 ปี ซึ่งเป็นลูกค้าหัวร้อนคนดังกล่าวได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน พร้อมกับอ้างว่าทำร้ายเด็กเสิร์ฟจริง เนื่องจากหงุดหงิดที่ไม่ให้นั่งรวมโต๊ะ ก่อนที่ตำรวจจะเรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาเจรจาไกล่เกลี่ยอยู่นาน ก่อนที่ทางร้านจะยอมเข้าใจ กระทั่งฝ่ายลูกค้ายอมจ่ายค่าตกใจให้กับเด็กเสิร์ฟทั้งคู่คนละ 5,000 บาท.



ลูกค้าคือพระเจ้าเสี่ยปอร์เช่เดือด ตบสาวเสิร์ฟน้ำตาตก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์