หนุ่ม คลั่ง! อ้างเป็น “เทพเจ้าธอร์” แก้ผ้าบุกทุบกระจกร้านสะดวกซื้อพังยับ


หนุ่ม  คลั่ง! อ้างเป็น “เทพเจ้าธอร์” แก้ผ้าบุกทุบกระจกร้านสะดวกซื้อพังยับ

วันที่ 25 มิ.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์ภาพกระจกร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งแตกกระจาย พร้อมกับคลิปวีดีโอหนุ่มเพี้ยนเดินแก้ผ้าวนเวียนไปมาบริเวณหน้าร้าน และอ้างว่าตนเองคือเทพเจ้าธอร์ นอกจากนี้ชายคนดังกล่าวยังพยายามทุบกระจกร้านสะดวกซื้อแห่งนี้เพื่อจะบุกเข้าไปภายในร้าน ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดที่ร้านสะดวกซื้อตรงข้ามวัดหัตสารเกษตร ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี



น.ส.นิชาภา ภูอ่อนโสม แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ เล่าว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาเห็นคนบ้าเดินแก้ผ้ามาอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ ชายคนดังกล่าวเอาถังขยะหน้าร้านไปทุบจนกระจกแตก โดยปกติก็จะเห็นผู้ชายคนนี้อยู่เป็นประจำเพราะเขาเป็นคนพื้นที่แต่ตนเองเห็นแบบนี้ก็รู้สึกกลัวเหมือนกัน



หนุ่ม  คลั่ง! อ้างเป็น “เทพเจ้าธอร์” แก้ผ้าบุกทุบกระจกร้านสะดวกซื้อพังยับ


พ.ต.อ.ทูน เดชคุณมาก ผกก.สภ.คลองห้า เผยว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนายบุญชุม อายุ 36 ปี หลังตนได้รับแจ้งได้มีชายสติไม่ดีเกิดคุ้มคลั่งถอดเสื้อผ้า และเดินไปทำลายข้าวของ และทุบกระจกบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ จึงได้สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไประงับเหตุโดยด่วน ก่อนจะได้จับกุมตัวส่งโรงพยาบาลคลองหลวงเพื่อสงบสติ ส่วนเรื่องกระจากแตกนั้นได้ให้ผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.คลองห้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หนุ่ม  คลั่ง! อ้างเป็น “เทพเจ้าธอร์” แก้ผ้าบุกทุบกระจกร้านสะดวกซื้อพังยับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Workpoint


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์