โวยแม่เรียนขับรถ3ชม.ครูให้ฉายเดี่ยวชนกำแพงจมน้ำดับ


โวยแม่เรียนขับรถ3ชม.ครูให้ฉายเดี่ยวชนกำแพงจมน้ำดับ

หนุ่มตรังโวยครูสอนขับรถยนต์ แม่เพิ่งเรียนขับรถได้ 3 ชั่วโมง ปล่อยขับฉายเดี่ยวจนพุ่งชนกำแพงปูนทะลุ ก่อนตกลงคลองดับ เข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุ อยากให้ชี้แจงและเยียวยาเพราะครอบครัวต้องขาดเสาหลัก


จากกรณี นางถนอมศรี วรฤทธิ์ อาชีพค้าขาย อายุ 47 ปี ไปเรียนขับรถยนต์ที่โรงเรียนสอนขับรถแห่งหนึ่งใน อ.ห้วยยอด จ.ตรัง แล้วขับรถเก๋งนิสสัน ซันนี่ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กก 7006 ตรัง ซึ่งเป็นรถสำหรับฝึกหัดพุ่งชนกำแพงปูนของโรงเรียนจนทะลุออกไปตกลงคลองที่อยู่ด้านล่าง เป็นเหตุให้นางถนอมศรีติดอยู่ภายในรถไม่สามารถช่วยตัวเองออกมาได้ และเสียชีวิตในที่สุด เบื้องต้นครูผู้สอนให้การกับ ร.ต.อ.มนตรี สงคง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง ว่า เห็น นางถนอมศรี สามารถที่จะขับได้แล้ว จึงได้ให้ทดลองขับเพียงคนเดียว โดยตนเองประกบอยู่ด้านข้างรถอย่างใกล้ชิด ขณะเกิดเหตุตนรีบกระโดดเข้าไปข้างรถเพื่อจะดึงกุญแจหวังให้เครื่องดับ แต่ นางถนอมศรี ตกใจเหยียบคันเร่งจึงเกิดเหตุสลดดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา 


ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. นายมงคล วรฤทธิ์ อายุ 31 ปี ลูกชายและญาติๆ ได้รับศพ นางถนอมศรี มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดไม้ฝาด หมู่ 3 ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า นายมงคล กล่าวว่า ไม่ได้ติดใจในสาเหตุการตายแต่อย่างใด เพราะเชื่อแน่ว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ตนยังติดใจคือแม่เพิ่งไปเรียนขับรถได้ 3 ชั่วโมง ทำไมครูฝึกถึงปล่อยให้แม่ขับรถเพียงลำพัง และอยู่ในรถเพียงคนเดียว อย่าคิดว่าการที่ยืนดูอยู่นอกตัวรถมันปลอดภัยแล้ว สุดท้ายก็ไม่สามารถดูแลแม่ไว้ได้ อยากให้ทุกคนมาชี้แจงทุกอย่างให้ฟัง เพราะตอนนี้ยังไม่มีใครมาพูดคุยหรือจะเยียวยาอย่างไร อีกทั้งการเสียแม่ไปในครั้งนี้ถือว่าขาดเสาหลักของบ้าน พ่อตนก็พิการนอนติดเตียง และยังมีน้องสาวที่ยังเล็กต้องดูแล การที่แม่ไปเรียนขับรถครั้งนี้ก็เพื่อความสะดวกในการค้าขาย



โวยแม่เรียนขับรถ3ชม.ครูให้ฉายเดี่ยวชนกำแพงจมน้ำดับ


โวยแม่เรียนขับรถ3ชม.ครูให้ฉายเดี่ยวชนกำแพงจมน้ำดับ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์