รู้ตัวแล้ว เจ้าของหนอนน้อย สอยรูสุขาบุกคุกคาม


รู้ตัวแล้ว เจ้าของหนอนน้อย สอยรูสุขาบุกคุกคาม


กรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Benn Jamin โพสต์เตือนภัยว่า "เตือนภัยครับ ห้องน้ำ บขส.ชัยภูมิ ตั้งอยู่ในย่านกลางใจเมืองชัยภูมิ ระหว่างกำลังเข้าห้องน้ำบักห่านี้มันเอานิ้วมาแหย่ก่อน ทันใดนั้นโดนมันจะเอาอวัยวะเพศชายแหย่เข้ามา ผมว่าจะเอายางดีดมันแล้ว แต่ขี้เดี่ยด (หำ)มีขนาดน้อยถึงน้อยมาก ดันอยากโชว์" กระทั่งถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. พ.ต.อ.รัชพล เสริมศรันย์ ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ เปิดเผยว่า ห้องน้ำของ บขส.ชัยภูมิ มีห้องน้ำหลังเก่า 5 ห้อง และ 2 ห้องสุดท้ายจะมีรูที่ฝาผนัง  สั่งให้สายสืบไปตรวจสอบแล้ว เพื่อหาตัวหนุ่มโรคจิตรายนี้ ล่าสุดรู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร อยู่ระหว่างบุกไปควบคุมตัวมาดำเนินคดี ข้อหา "กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ มีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท

ด้าน นายธนายุทธ  นิ่มนวล อายุ 42 ปี คนขับสามล้อบริเวณ บขส. เล่าว่า ตนขับรถสามล้ออยู่บริเวณดังกล่าวเป็นประจำทุกวัน เมื่อไม่กี่วันก่อนก็ทราบว่ามีคนเข้าไปขับถ่ายแล้วโดนชายโรคจิตห้องข้างๆทำแบบนี้มาแล้ว ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุซ้ำซ้อนอีก เชื่อว่าน่าจะเป็นคนเดิม ตั้งแต่รู้ข่าวก็ไม่เคยใช้ห้องน้ำนี้อีกเลย อยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดูแลอย่างสม่ำเสมอ เพื่อความปลอดภัยของประชาชน



เครดิตแหล่งข้อมูล : dailynews




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เชิงชาย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.47.73.154

1.47.73.154,,1.47.73.154 ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
แหมทำเป็นกลัว ผู้ชายด้วยกัน


[ วันอังคาร ที่ 11 มิถุนายน 2562 เวลา 04:32 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์