เผยลางร้าย กุ้ง พลิกดูรูป จรัล

กรณีวงการเพลงเมืองไทยต้องสูญเสีย กุ้ง-กิตติคุณ หรือนายกิตติคุณ เชียรสงค์ อายุ 51 ปี
นักร้องหนวดงามไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังขับรถยนต์ยี่ห้อวอลโว่ แบบแวน รุ่น 940 ESTATE สีเทาดำ ทะเบียน 1 อ-6611 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกถนนพุ่งชนต้นไม้รถพังยับ เหล็กหลังคารถยุบกระแทกศีรษะกุ้ง-กิตติคุณ อย่างแรงจนกะโหลกเปิดเสียชีวิตพร้อมนายวิริยะ อาลีอิสเฮาะ เพื่อนนักดนตรีรุ่นน้อง ที่นั่งคู่เบาะหน้า เหตุเกิดบนถนนพหลโยธิน ระหว่าง กม.ที่ 265-266 หมู่ 5 ต.อ่างทอง อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ เมื่อบ่ายวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา เบื้องต้นสงสัยกุ้ง-กิตติคุณ ขับรถหลับในเพราะเพิ่งเดินทางกลับจากเล่นคอนเสิร์ตที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และจะเดินทางไปเล่นดนตรีต่อที่ร้านอาหารของตัวเองที่ จ.เชียงใหม่นั้น


ความคืบหน้า เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 ก.ย.

นางภัทรพร เชียรสงค์ อายุ 40 ปี น.ส.พริมา เชียรสงค์ อายุ 18 ปี และ ด.ญ.ณัฐณิชา เชียรสงค์ อายุ 14 ปี ภรรยาและลูกสาว พร้อมญาติรวม 7 คน เดินทางไปที่ รพ.สวรรค์ประชารักษ์ ติดต่อขอรับศพกุ้ง-กิตติคุณ ภายหลังตรวจ สอบเอกสารเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้พานางภัทรพร พร้อมลูกสาวและญาติเข้าไปในห้องเก็บศพ ทันทีที่เห็นศพ นางภัทรพรกับลูกสาวโผเข้ากอดศพร่ำไห้ด้วยความเสียใจอยู่นานราว 10 นาที สร้างความสลดใจให้กับผู้พบเห็นเป็นยิ่งนัก 


จากนั้นเจ้าหน้าที่ขอให้ญาติทั้งหมดออกจากห้องเก็บศพ
 
เพื่อที่จะได้เปลี่ยนเสื้อผ้าและรองเท้าให้กับศพของกุ้ง-กิตติคุณ แล้วนำศพใส่โลงสีขาวก่อนนำขึ้นรถตู้ ของร้านฮะหลีหีบศพ เดินทางกลับกรุงเทพมหานคร โดยมีแฟนเพลงชาย-หญิงนับร้อยคนมาเฝ้ารอดูศพ พร้อมให้ กำลังใจนางภัทรพรและครอบครัวแน่นขนัด แฟนเพลงหลายคนพากันร่ำไห้น้ำตานองหน้าไปตามๆกัน เพราะเสียใจต่อการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของนักร้องในดวงใจ 


หลังคลายความเศร้าโศก นางภัทรพรเผยทั้งน้ำตาว่า

แต่งงานอยู่กินกับกุ้ง-กิตติคุณ มานาน 19 ปี มี ลูกสาวด้วยกัน 2 คน โดยคนโตเรียนอยู่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ส่วนคนเล็กเรียนอยู่โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ลูกทั้ง 2 คนร้องไห้เสียใจตลอดเวลา เพราะยังทำใจไม่ได้ เป็นที่น่าสังเกตว่าก่อนเกิดเหตุ 2-3 วัน สามีนำภาพถ่ายของ “จรัล มโนเพ็ชร” ศิลปินโฟล์กซองคำเมืองที่สามีให้ความเคารพนับถือมาก และที่ล่วงลับไปแล้ว ออกมาดูแล้ววางตั้งไว้ในห้องนั่งเล่น และก่อนออกจากบ้าน สามียังได้เก็บกวาดบ้านด้วยตัวเองทั้งนอกบ้านและในบ้านจนสะอาดเรียบร้อย เหมือนเป็นลางร้ายบอกเหตุ  


ภรรยานักร้องหนวดงาม กล่าวอีกว่า
 
เหตุที่สามีต้องเดินทางไป จ.เชียงใหม่ เนื่องจากเมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา กุ้ง-กิตติคุณทำธุรกิจเปิดร้านอาหารชื่อร้าน“คันทรี่ ฮัท” อยู่ที่ จ.เชียงใหม่ จึงต้องเดินทางขึ้นลงกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ เป็นประจำเกือบทุกสัปดาห์ เพื่อไปดูแลธุรกิจร้านอาหาร และร้องเพลงให้แขกฟัง ที่สำคัญการเดินทางไปครั้งนี้ก็เพื่อฉลองครบรอบ 1 ปีของการเปิดร้านด้วย ปกติสามีจะนั่งเครื่องบินไป ยกเว้นตั๋วเต็มถึงขับรถยนต์ไป แต่คราวนี้พอดีเพิ่งมีอุบัติเหตุเครื่องบินตกที่ จ.ภูเก็ต สามีเห็นข่าวแล้วกลัว จึงขับรถยนต์ไปเอง จนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในที่สุด ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงที่ให้ความห่วงใย สอบถามรายละเอียดต่างๆ ส่วนศพของกุ้ง-กิตติคุณ จะตั้งสวดพระอภิธรรมที่ศาลา 10 วัดมกุฏกษัตริยาราม และจะทำการฌาปนกิจศพในวันเสาร์ที่ 6 ต.ค. เวลา 16.00 น. 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์