บีทีเอส ขยายเวลาให้บริการฟรีเพิ่มอีก 1 วัน ระหว่างวันที่ 5-6 พฤษภาคมนี้


บีทีเอส ขยายเวลาให้บริการฟรีเพิ่มอีก 1 วัน ระหว่างวันที่ 5-6 พฤษภาคมนี้


บีทีเอส ขยายเวลาให้บริการฟรีเพิ่มอีก 1 วัน ระหว่างวันที่ 5-6 พฤษภาคมนี้

รถไฟฟ้า บีทีเอส ขยายเวลาให้บริการฟรีเพิ่มอีก 1 วัน โดยประชาชนสามารถใช้บริการได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ระหว่างวันที่ 5-6 พฤษภาคมนี้

บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า บริษัทฯ ร่วมกับกรุงเทพมหานคร กองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานระบบขนส่งมวลชนทางรางบีทีเอสโกรท ร่วมแสดงความจงรักภักดี และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ที่จะเข้าร่วมในพิธีฯ และเฝ้ารับเสด็จ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ในช่วงวันที่ 4 - 6 พฤษภาคม 2562

โดย บริษัทฯ จะจัดให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถโดยสารด่วนพิเศษ บีอาร์ที ฟรี ตลอดเส้นทางจากเดิม ในวันที่ 5 พฤษภาคม เพิ่มวันที่ 6 พฤษภาคม อีก 1 วัน รวมเป็น 2 วัน ตั้งแต่เวลา 06.00 น. - 24.00 น. โดยผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส และผู้โดยสารรถโดยสารด่วนพิเศษ บีอาร์ที สามารถกดรับตั๋วโดยสารฟรีได้ทุกสถานี สำหรับผู้ใช้บัตรแรบบิทแบบเติมเงิน ระบบจะไม่ตัดเงินในวันดังกล่าว แต่สำหรับผู้โดยสารที่ใช้บัตรแรบบิทประเภทเติมจำนวนเที่ยว ต้องกดรับตั๋วโดยสารเที่ยวเดียวจากตู้จำหน่ายตั๋วได้ทุกสถานี

ทั้งนี้ กรุงเทพมหานคร ได้ประกาศยกเว้นค่าโดยสาร ให้ประชาชนที่จะเดินทางในส่วนต่อขยาย ตั้งแต่สถานีอ่อนนุช - สถานีเคหะฯ และสถานีวงเวียนใหญ่ - สถานีบางหว้าฟรี ตั้งแต่วันที่ 4 - 6 พฤษภาคม 2562 ด้วย



เครดิตแหล่งข้อมูล : workpointnews



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์