ดวงประจำวัน 28/09/50

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พุทธศักราช 2550

แรม 2 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยก เข้าสู่ราศีเมษ เวลา 12.36 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและเปรื่องปราดมากด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะการไกล ความจำแม่นยำอย่างยิ่ง เอาจริงกับการร่ำเรียน และประกอบกิจการงานทั้งมวล เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้พึ่งพามากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนขยันและประหยัดรู้หารู้จ่าย ทั้งเป็นคนเอาใจใส่การร่ำเรียนด้วยดี แม้นเกิดไกลเมืองใหญ่ก็ต้องเข้ามามีบทบาทเหนือใครในเมือง จิตเอื้อเฟื้อเกื้อกูลคนรอบข้างยิ่ง เติบใหญ่เขามั่งคั่งเหนือน้องพี่ทั้งมวลแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือคิดมากเหลือหลาย สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายเกินคาดหมาย คนที่เกี่ยวข้องแต่ละรายล้วนผลักดันด้วยดี ช่วงนี้ลาภฟลุ๊กเงินจรมีมาเป็นช่วง เรื่องรักก็อดห่วงหามิได้ทั้งเก่าแลใหม่
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บาปกรรมมันย้อนมารุงรังให้จิตใจเกิดปั่นป่วน การต่อรองเรื่องใดอาจเสียรู้เขาง่ายหากโลภหลายหรือเอาให้ได้ดั่งใจเช่นก่อนมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดไม่ ความรักก็ยังเข้าใจยากดั่งเดิมมา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างอาจเกิดเข้าใจผิดกันได้ง่าย เจรจาความใดกับใครเกิดหัวกุดท้ายเน่า เงินทองแม้นเข้าออกคล่องมือมาหากแต่ก็กลุ้มใจกับมันจัง ในเชิงของความรักอีกฝ่ายคิดแต่ตีใจออกห่างน่าเบื่อหน่าย
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายเรื่องมากปัญหายังคงคาราคาซัง เงินทองก็ยังเป็นตัวตั้งของเรื่องราวทั้งมวล การต่อรองเรื่องใดกับใครก็ยังหาจุดลงตัวได้ยากลาบปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ คนรักคู่ครองก็จ้องแต่ จับผิดเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนมากด้าน คิดอ่านกะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่างนั่นเอง ลาภผลเงินทองพร้อมได้หรือต้องมีมาหากแต่ก็ต้องเดินออกไปค้นคว้าบ้างหนา สัญญารักก็ยังหนักแน่นดั่งเดิมมานั้นนา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน เงินทองแสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องจ่ายไปสิ่งใดที่ห่างหูไกลตาทำท่าแปรผันหรือเปลี่ยนไป เจรจาความใดกับใครก็เอาแน่มิได้ เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คิดมากเหลือหลายกับใครต่อใครรอบข้าง ลาภผลแต่ละอย่างมีมาแบบทุกขลาภนั่นหนา พึงรู้การต่อสู้ดิ้นรนดีหากแต่โชคไม่ค่อยจะช่วยเท่าใดนัก ทั้งเรื่องของกิจการงานการต่อรอง แม้แต่เรื่องของความรักนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์