คุณครู เล่าจากใจ ถึง น้องเธียรช์ เป็นเด็กเรียนเก่งที่สุด พูดได้หลายภาษา


คุณครู เล่าจากใจ ถึง น้องเธียรช์ เป็นเด็กเรียนเก่งที่สุด พูดได้หลายภาษา

ณะครู โรงเรียนสุราษฎร์ธานี เศร้า หลังรู้ข่าว'น้องเทียน' เผยเป็นเด็กเรียนเก่งพูดได้หลายภาษา เป็นที่รักของอาจารย์และเพื่อนๆ...

จากกรณี  ด.ช.เธียรช์ สุขานนท์สวัสดิ์ หรือน้องเทียน อายุ 14 ปี หายตัวไปจากโรงแรมที่พักย่านกินซ่า กรุงโตเกียว ตั้งแต่คืนวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา ต่อมา คุณแม่ ลิซ่า-ยุวจิตรา สุขานนท์สวัสดิ์ ของน้องเทียน ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวแจ้งข่าวร้ายว่า ลูกชาย เกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด จากไปอย่างสงบ ทางครอบครัวอยู่ในความเสียใจ ความคืบหน้า

     เมื่อวันที่ 17 เม.ย.นางจิรพรรณ มุกดารัตน์ รอง ผอ.ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนสุราษฎร์ธานี ซึ่งเฝ้าติดตามเหตุการณ์หลังเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ทราบข่าวการหายตัวไปของ ด.ช.เทียน ในกลุ่มไลน์ของโรงเรียน จนกระทั่งแม่ของ ด.ช.เทียน มาแจ้งให้ทราบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนรายละเอียดอื่นๆไม่ทราบ น้องเทียน ปัจจุบันกำลังเลื่อนชั้นขึ้น ระดับ ม. 3 /1เป็นนักเรียนในโครงการความเป็นเลิศทางการศึกษา หรือ ห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ ของ สสวท. และ สอวน.เป็นเด็กที่มีผลการเรียนดีเลิศของห้องเรียนมีความรู้ความสามารถด้านภาษา สามารถพูดได้หลายภาษา นอกจากนั้นยังเป็นเด็กเรียบร้อย ตั้งใจเรียน เป็นที่รักของครูอาจารย์และเพื่อนๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้สร้างความเสียใจให้กับคณะครูเป็นอย่างมาก


ความเคลื่อนไหวที่โรงแรมไดมอนด์พลาซ่า เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ซึงนายสุธี สุขานนท์สวัสดิ์ บิดาของน้องเทียน เป็นผู้บริหารระดับสูง พบพนักงานยังคงทำงานตามปกติ แต่เมื่อมีการสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลับไม่มีใครให้คำตอบ แจ้งเพียงสั้น ๆ ว่า เจ้านายได้พาครอบครัว คือ คุณลิซ่า และ ลูก ๆ อีก 3 คน ไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น แส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่ทราบ

    ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นายสุธี สุขานนท์สวัสดิ์ พื้นเพเดิม เป็นชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นทายาทของโรงแรมไดมอนด์ พลาซ่าหาดใหญ่ และ โรงแรมแกรนด์ พลาซ่า จ.สงขลา ต่อมาครอบครัวได้ขยายกิจการโรงแรมไดมอนด์ พลาซ่า จ.สุราษฎร์ธานี และถือเป็นโรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดใน อ.เมืองสุราษฎร์ธานี และยังเป็นเจ้าของตลาดสด โรงรับจำนำเอกชนขนาดใหญ่ รวมถึงตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า ขณะที่น้องเทียน เป็นบุตรชายคนโต ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ม.3/1 โรงเรียนสุราษฎร์ธานี

คุณครู เล่าจากใจ ถึง น้องเธียรช์ เป็นเด็กเรียนเก่งที่สุด พูดได้หลายภาษา

เครดิตแหล่งข้อมูล : dailynews.co.th

คุณครู เล่าจากใจ ถึง น้องเธียรช์ เป็นเด็กเรียนเก่งที่สุด พูดได้หลายภาษา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:12 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์