ดวงประจำวัน 26/09/50

วันพุธที่ 26 กันยายน พุทธศักราช 2550

ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 09.18 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษา ชอบเสาะหาวิชชาความรู้สมัยใหม่ ใส่สมองเสมอ บางคราวความคิดอ่านก็ก้าวล้ำแบบโลภหลายเกินวัยแลฐานะ เติบใหญ่ต้องลำบากจิตกายต้องดิ้นรนต่อสู้เพื่อได้มาสมประสงค์ดั่งใจผล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนพูดน้อยแต่คิดมาก หรือแอบอวดรู้ดูเอามาแกะกล่องใหม่ใส่เหตุผลเป็นเรื่องเป็นราวแบบนวนิยายชีวิต เติบใหญ่จึงคิดออกนึกได้แต่ก็เอาตัวรอดเป็นรายได้รวยแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมองหากอยู่กับที่ ไปไหนไกลเรือนบ้างจิตจึงแจ่มใส เงินทองมีมาง่ายแต่ก็หมดไปเร็วน่าตกใจ ต่อรองเรื่องใดกับใครได้เปรียบน้อยนัก คนรักก็พูดง่ายฟังยากเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายด้านรุมเร้าเข้ามาให้ต้องรับรู้หรือเกี่ยวข้องทั้งจำใจและบังเอิญไป เงินทองยังเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งหลายทั้งมวลมา เอกสารสัญญาก็ยังจะต้องตามแก้ไขมากหลาย คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดนี่นา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงต้องจำใจตามค้ำชูดูแลใครต่อใคร หรือเรื่องยุ่งยากใจตนอันเรื่องแต่คนอื่นหยิบยื่นหรือขอร้องมามี ช่วงนี้ลาภผลเงินทองหดหายกว่าจะมาถึงมือแต่ละรายก็ชักช้าน่าเบื่อ คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากทุกเวลานี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดและน่าตามติดไปบ้าง ในเชิงของความรักทำท่าอ้างว้างอารมณ์เป็นระยะ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จิตใจห่อเหี่ยวหรือหดหู่ยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไหว้วานใช้สอยหนักจัง ลาภผลเงินทองมองไม่เห็นฝั่งดั่งวาดหวังตั้งเป้าไว้ ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่แม้นใจสู้แต่ก็ไม่รู้จะไปลงเอยกับใครดี
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาที่ซ้ำซ้อนและซ่อนเงื่อนอันเนื่องแต่เพื่อนของเพื่อนหยิบยื่นให้ปวดขมองหนัก เงินทองก็จำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย คาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างเลื่อนลอยอยู่ คนรักคู่ครองก็ยังคงจ้องแต่จับผิดปวดขมอง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงทั้งหลายแหล่กำลังถูกตีแผ่ให้โด่งดัง ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยละหนา พึงรู้เงินทองแม้นจะไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมาแต่ก็ยังอยู่รอดได้แต่ละวัน ความรักก็คงคิดสั้นและให้มันลงตัวเร็วเกินคาด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์