สจ๊วตหนุ่ม ถูกกัปตันบินไทย โมโหหิว-ตบหัว ไม่เอาเรื่องแล้ว


สจ๊วตหนุ่ม ถูกกัปตันบินไทย โมโหหิว-ตบหัว ไม่เอาเรื่องแล้ว

พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ เดินทางมายัง สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อตรวจดูบันทึกประจำวัน ภายหลังจาก นายธนศักดิ์ ปทัตปินัง อายุ 34 ปี สจ๊วตสายการบินไทย เข้าแจ้งความว่าถูกนายสุรศักดิ์ สุวรรณติสาทร กัปตันสายการบิน ทำร้ายร่างกายด้วยการกระชากคอเสื้อและตบที่ศีรษะ บนเที่ยวบิน ทีจี 110 เส้นทางสุวรรณภูมิ-เชียงใหม่ ออกเวลา 13.15 - 14.40 น. โดยหลังเครื่องลงจอดที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่และเปิดประตูให้ผู้โดยสารลงจากเครื่อง กัปตันได้เดินออกจากห้องมาทำร้ายร่างกาย สาเหตุเนื่องจากไม่พอใจที่สจ๊วตไม่เข้าไปสอบถามกัปตันระหว่างการบินว่า ต้องการอาหาร-เครื่องดื่มหรือไม่

พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ได้โทรศัพท์สอบถามนายธนศักดิ์ ที่ถูกกัปตันทำร้ายร่างกาย เพื่อสอบถามรายละเอียด ทราบว่า ทั้งกัปตันและสจ๊วตได้ให้บริการผู้โดยสารในเที่ยวบิน ทีจี 110 เส้นทางสุวรรณภูมิ-เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 17 ก.พ. โดยหลังเครื่องบินเดินทางถึงท่าอากาศยานเชียงใหม่ กัปตันได้เข้ามาพูดคุยตำหนิสจ๊วต กระชากคอเสื้อและตบที่ศีรษะ จากนั้นเที่ยวบินดังกล่าวก็ได้รับผู้โดยสารบินกลับไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ต่อมาในวันที่ 18 ก.พ. นายธนศักดิ์ จึงได้นั่งเครื่องบินกลับมายัง จ.เชียงใหม่ เพื่อเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ท้องที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีกับนายสุรศักดิ์ เพราะหลังก่อเหตุไม่สามารถติดต่อได้

อย่างไรก็ตามนายธนศักดิ์แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าไม่ประสงค์จะดำเนินคดีกับนายสุรศักดิ์ในข้อหาทำร้ายร่างกายแล้ว แต่ที่เข้าแจ้งความเพื่อเป็นหลักฐานว่าเกิดกรณีดังกล่าวขึ้นจริง ขณะเดียวกันทางบริษัทได้เรียกทั้งสองฝ่ายไปเจรจาทำความเข้าใจกัน เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่า หาประสงค์จะดำเนินคดีตำรวจก็พร้อมดำเนินการให้ แต่คดีนี้มีความผิดลหุโทษมีโทษปรับเท่านั้น.

เครดิตแหล่งข้อมูล : one31.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์