แม่ร้อง! ลูกสาวถูกครูลวนลาม จนซึมเศร้าไม่กล้าไปโรงเรียน


แม่ร้อง! ลูกสาวถูกครูลวนลาม จนซึมเศร้าไม่กล้าไปโรงเรียน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจาก น.ส.เดือน(นามสมมติ) แม่ของด.ญ.ดาว (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นนักเรียนชั้นป.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ถูกครูผู้ชายทำอนาจาร


โดยน.ส.เดือน(นามสมมติ) อายุ 33 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อวันที่ 8 ก.พ.62 ที่ผ่านมา ตนได้ไปรับลูกสาว ซึ่งพอเพื่อนๆ ของลูกหลายคนเห็นตน ก็วิ่งเข้ามาบอกว่า ลูกสาวของตนถูกครูจับแก้มและถูกเนื้อต้องตัว ทำให้ตนรู้สึกตกใจ พอกลับมาถึงบ้านก็สอบถามลูกสาวว่าเกิดอะไรขึ้น


โดยลูกสาวก็ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนให้ฟังว่า ขณะที่ ไปล้างห้องน้ำถูกครูผู้ชายอายุ 50 ปีเศษ ซึ่งเป็นครูผู้สอนวิชาการงานพื้นฐานอาชีพขอหอมแก้ม ขอกอด แล้วก็เอามือมาจับแก้มของลูก ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ลูกสาวของตนเปลี่ยนไป

เพราะจากเดิมเคยเป็นเด็กร่าเริง ตั้งใจเรียน มีความกระตือรือร้นที่จะไปโรงเรียน ไม่เคยขาดเรียน กลับกลายเป็นเด็กซึมเศร้า ไม่ค่อยพูดคุย อีกทั้งยังบอกด้วยว่า "หนูกลัวหนูไม่อยากไปโรงเรียนแล้วแม่ ตอนที่ครูทำกับหนู หนูอยากกลับบ้านมาหาแม่มากเลย"



ทั้งนี้พอตนทราบเรื่องทั้งหมดแล้ว ก็ได้โทรศัพท์ไปบอกพ่อของลูก แล้วทางพ่อก็ได้ให้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อเอาผิดกับครูคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด


ด้านด.ญ.ดาว เล่าว่า ในวันเกิดเหตุคุณครูผู้ชายได้ใช้หนูไปล้างห้องน้ำแล้วหนูก็ไปตามเพื่อนมาเพราะคนไม่พอ แต่ครูก็ใช้ให้เพื่อนไปเอาของ จึงเหลือหนูกับครูเท่านั้น เมื่อเพื่อนๆ แยกออกไปแล้ว ครูคนดังกล่าวก็ถามกับหนูว่า "ขอหอมแก้มได้ไหม"

ซึ่งหนูรีบปฏิเสธว่า "ไม่ได้" ครูผู้ชายจึงพูดว่า "ไม่ก็ไม่" จากนั้นก็ใช้มือเกาะที่บ่าและถามอีกว่า "ขอกอดได้ไหม" ซึ่งเป็นจังหวะที่เพื่อนอีกคนหนึ่งเดินมาพอดี คุณครูจึงปล่อยมือลงจากบ่าแล้วเดินหนี



ทั้งนี้ ด.ญ.ดาว ยังเล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้ก็ถูกครูคนดังกล่าว ลูบหน้าอกเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงอาหาร ครูเดินมาลูบหน้าอกแล้วก็รีบเดินไป ซ้ำยังถูกใช้ให้นวดขาในเวลาเรียน และมักจะพูดจากับเด็กนักเรียนด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ซึ่งที่ผ่านมาเคยกระทำเช่นนี้กับรุ่นพี่มาแล้ว เพราะรุ่นพี่มาพูดให้ฟัง โดยหลังเกิดเหตุนั้นเด็กหญิงดาวก็ไม่ได้ไปโรงเรียนเพราะรู้สึกกลัว

ขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียนที่เกิดเหตุ ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปแล้วแต่ปรากฎว่าไปราชการต่างจังหวัด แต่ก็ได้บอกกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ได้รับทราบเรื่องนี้จากผู้ปกครองแล้ว และจะดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อนที่จะดำเนินการต่อไป



นอกจากนี้ทางคุณครูประจำชั้นของ ด.ญ.ดาว บอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคุณครูได้เรียกเด็กทั้งหมดที่อยู่ในเหตุการณ์ทำความสะอาดห้องน้ำมาสอบถามแล้ว ในเบื้องต้นเด็กบอกว่า ขณะที่เด็กหญิงและคุณครูชายอยู่ด้วยกัน ไม่ได้เป็นที่ลับและไม่ได้อยู่กันแบบประชิดตัว คุณครูผู้ชายเพียงแค่ดึงจมูกเล่นลักษณะเอ็นดู ซึ่งเหมือนอุปนิสัยที่ชอบเล่นกับเด็กๆอยู่แล้ว ตนก็แนะนำเด็กนักเรียนผู้หญิงให้พยายามเกาะกลุ่มกันไว้ เวลาไปไหนให้ไปด้วยกัน และมีอะไรให้รีบบอกคุณครูทันที ส่วนทางด้านคุณครูชาย ที่ถูกกล่าวหา ปรากฏว่าเพื่อนครูบอกว่ามาโรงเรียนแต่เช้าและออกไปทำธุระ ซึ่งทางผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้


ส่วน ร.ต.ท.หญิงเนติมา กลิ่นโฉม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เจ้าของคดี บอกว่าหลังรับแจ้งตนได้ลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน พร้อมกับให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายเพื่อยืนยันผลให้ชัดเจน และจะได้เรียกผู้เสียหายมาพบอีกครั้งเพื่อส่งให้ทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ

ซึ่งหลังจากสอบปากคำผู้เสียหายเสร็จก็จะได้เรียกตัวครูมาสอบปากคำ ถ้าพบว่ามีเจตนาทำความผิดจริงก็จะแจ้งข้อกล่าวพร้อมดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์