ตร.คุมเข้ม สกัดเด็กมั่วสุม วันวาเลนไทน์


ตร.คุมเข้ม สกัดเด็กมั่วสุม วันวาเลนไทน์

เมื่อวันที่ 13 ก.พ. พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวว่า ในวันที่ 14 ก.พ. ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์ มีประชาชนหนุ่มสาวหรือเด็กและเยาวชน นิยมออกมาเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ทั้งศูนย์การค้า สถานบริการ สถานบันเทิง แหล่งท่องเที่ยวเวลากลางคืน หรือสวนสาธารณะ นั้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. มีความห่วงใยในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จึงกำชับไปยังทุกกองบัญชาการ เพิ่มมาตรการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน


จัดให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบในการออกตรวจตรา และเน้นย้ำให้ดำเนินการเชิงรุกในการเข้มงวดกวดขันต่อพื้นที่ล่อแหลมที่อาจเกิดอาชญากรรมและภัยคุกคามทางเพศ ได้แก่ สถานบริการ สถานบันเทิง โรงแรมม่านรูด สวนสาธารณะ แหล่งมั่วสุมหรือที่ชุมนุมของเด็กและเยาวชน ตลอดจนจัดชุดสายตรวจตั้งจุดตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายและตรวจวัดแอลกอฮอล์ โดยหากพบการกระทำความผิดให้ดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดและเด็ดขาด

 

รองโฆษก ตร. กล่าวต่อว่า วันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรัก เป็นวันที่ประชาชนทั่วโลกให้ความสำคัญ ซึ่งมีการเฉลิมฉลองในหลายประเทศ ในการแสดงออกทางความรัก หรือความปรารถนาดีต่อกัน จึงขอรณรงค์พี่น้องประชาชนที่แสดงออกทางความรักให้รักษาขนบธรรมเนียม ประเพณีอันดีงามของไทย เพื่อดำรงไว้ซึ่งเจตนารมย์ของวันสำคัญนี้ที่งดงาม



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์