ดวงประจำวัน 24/09/50

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พุทธศักราช 2550

ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์เวลา 04.27 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวเกตุเวลา 05.17 นาฬิกา ดาวจันทร์ ทับดาวราหูเวลา 23.55 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนรอบรู้มากด้าน ทั้งเป็นคนช่างคิดชอบทำการใหญ่เกินวัยและฐานะ มุ่งมั่นขยันหนักผลักดวงตัวเองให้พ้นฟ้าลิขิต แต่บางอย่างรู้ว่าผิดแต่ก็ดันทุรังเอาชนะ เติบใหญ่วัยดึกยิ่งต้องต่อสู้กับศึกเสือเหนือใต้ มากมายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ชอบศึกษาค้นคว้าหาความรู้ใส่ตนเสมอ แม้นเกิดไกล ปืนเที่ยงก็มีโอกาสเข้ามามีบทบาทใหญ่ในเมืองหลวงแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงต้องตามแก้ไขหรือต้องเร่งสะสางเรื่องเก่าให้ลงตัว รอรับเรื่องใหม่ เป็นไปได้สมใจแม้นจะสายไปบ้าง ทั้งเรื่องของกิจการงานการต่อรองและเงินทองบางส่วน สำหรับเรื่องรักก็ยังทำท่าแปรผันบ้าง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันหลายสิ่งมากอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ หรือเกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงมาถึง การต่อรองแต่ละเรื่องยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้างละหนา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่ จับผิดให้ต้องคิดหนักจัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือจักต้องคิดหนักกับการต่อรองบางเรื่อง เงินทองคงต้องจำใจสิ้นเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางไม่ ว่าขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายยังมี ค่ำนี้คงคิดมากกับคนรักคู่ครองพูดจาท้าทาย
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหามากด้านมีเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองสะสมพอเป็นก้อนก็ต้องกระจายเปลี่ยนมือไป สุขภาพพลากายใจช่วงนี้หดหู่ยังไงชอบกล ต่อรองเรื่องใดกับใครก็ยังเอาแน่นักมิได้ ความรักก็แสนจะเปราะบางนักนี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดวังเวงจิตใจหรืออารมณ์ตนไม่ค่อยจะสดใส คาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างยังเลื่อนลอยหาจุดลงตัวได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา ช่วงนี้เรื่องของความรักเราเองปักใจรักใครที่เขามีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมาสุมสมอง เงินทองก็ยังต้องเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็มีคนเอาไปแอบอ้างทั้งด้านบวกและมุมลบ ระวังอันตรายป่วยไข้ยังมี ค่ำนี้คงปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองได้ง่าย.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างที่ยังครึ่งๆกลางๆทำท่าลงเอยหรือจบได้สมใจ แต่ก็ต้องเกิดบุญเป็นคุณกับใครตอนหลัง ลาภผลแต่ละจำนวนได้มามันมักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดปวดขมอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์