พี่ชาย 1 ใน 5 โจ๋รุมโทรมเด็ก 12 ติงพ่อแม่ปล่อยลูกสาวออกบ้านดึกๆ เชื่อน้องไม่ได้ทำ

จากกรณีที่มีชายคนหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กขอความช่วยเหลือจากโลกโซเชียล หลังจากลูกสาววัย 12 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่น 5 คน ฉุดไปรุมโทรมในร้านขายของ 20 ทุกอย่าง โดยผู้โพสต์ตรงเข้าไปทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นที่รุมโทรมลูกสาว และแสดงความกังวลด้านคดีความของลูกสาว โดยระบุว่า กลัวว่าทางอบต.จะใช้เส้นสายเพื่อช่วยเหลือให้เด็กทั้ง 5 คนพ้นจากความผิด และล่าสุดตำรวจได้ปล่อยเด็กผู้ก่อเหตุทั้ง 5 คนไปแล้ว

นายอาคม พ่อเด็กหญิงเจน (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ยอมรับว่าระงับอารมณ์ไม่อยู่ พร้อมรับสารภาพว่า ทำร้ายร่างกายกลุ่มวัยรุ่นจริง และในคืนวันนั้นการเจรจาจึงล้มเลิกไม่สามารถตกลงกันได้ ซึ่งผู้ปกครองวัยรุ่นที่ถูกกล่าวหาว่ารุมโทรมเด็กหญิงที่ถูกทำร้ายร่างกาย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับตนในข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนตัวเองนั้นเมื่อทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจปล่อยตัววัยรุ่นทั้ง 5 คนไป โดยอ้างว่ายังเป็นเยาวชน จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

พี่ชาย 1 ใน 5 โจ๋รุมโทรมเด็ก 12 ติงพ่อแม่ปล่อยลูกสาวออกบ้านดึกๆ เชื่อน้องไม่ได้ทำ

ตนทราบว่า เด็กหญิงเจนถูกเพื่อนรุ่นพี่ชักชวนให้ไปเป็นเพื่อนเดินทาง เพื่อไปหาแฟนที่ร้านจำหน่ายสินค้าทุกอย่าง 20 บาท บริเวณตรงข้ามวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลเมืองสระบุรี แต่เมื่อไปถึงกลับไม่พบแฟนของเพื่อนคนดังกล่าว แต่พบวัยรุ่นชาย 5 – 6 คน รวมตัวกันอยู่ที่ร้าน ซึ่งชายกลุ่มนี้ร่วมกันอุ้มเด็กหญิงเจนเข้าไปในห้อง แล้วผลัดกันกระทำชำเรา คนแรกไม่สำเร็จ คนที่ 2 สำเร็จ คนที่ 3, 4 และ 5 ไม่สำเร็จ อีกทั้งคนเหล่านั้นยังใช้นิ้วกระทำชำเราแทน หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมโทรมแล้ว เพื่อนคนดังกล่าวจึงได้นำตัวมาส่ง แต่เด็กหยิงเจนไม่กล้าเข้าบ้าน จึงไปอาศัยกับเพื่อน กระทั่งผู้เป็นแม่ตามไปรับกลับบ้าน เมื่อคาดคั้นจึงทราบเรื่องราวทั้งหมด ก่อนพาไปตรวจร่างกายที่ รพ.สระบุรี พบว่าที่อวัยวะเพศติดเชื้อ มีหนองไหลออกมา รวมถึงมีอาการเจ็บท้องและเซื่องซึม


นายต้อม (นามสมมติ) พี่ชายของนายเต้ อายุ 16 ปี หนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุ เปิดใจว่า ครั้งแรกที่ได้ยินข่าวว่าน้องชายก่อเหตุก็ตกใจ และไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนทำ เพราะโดยนิสัยเป็นคนเงียบๆ ไม่วุ่นวายกับใคร พูดน้อย แต่ยอมรับว่าน้องชายไม่ได้เรียน เนื่องจากมีปัญหาเรื่องการเดินทางข้ามจังหวัด จึงได้พักการเรียน จนกระทั่งไปรู้จักกันกลุ่มเพื่อนดังกล่าวในหมู่บ้านเดียวกัน

น้องชายเล่าว่า วันเกิดเหตุได้ออกไปขี่รถเล่น เมื่อไปถึงที่ร้านก็ไปเจอกับกลุ่มเพื่อนอยู่ภายในร้านดังกล่าว แต่พบว่าเพื่อนกำลังอยู่ระหว่างข่มขืน ซึ่งตนเองได้ตามไปเจอภายหลัง จึงอยู่ร่วมในจุดเกิดเหตุ แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในคนที่ข่มขืน ตอนนี้ครอบครัวก็ยังไม่รู้ทางออกว่าจะต่อสู้คดีอย่างไร เพื่อพิสูจน์ว่าไม่ได้ข่มขืน

นายต้อม ยังเปิดเผยอีกว่า วันหลังเกิดเหตุ ญาติของฝ่ายหญิงได้เรียกให้ไปเจรจาตกลงกัน แต่ในขณะที่ตนเองไป ทุกอย่างก็จบลงแล้ว ทราบว่าน้องชายถูกทำร้ายร่างกายไป โดนชกบริเวณใบหน้าได้รับบาดเจ็บ แต่จากเหตุการณ์ครั้งนี้ยืนยันว่า การกระทำของเด็กเกิดขึ้นโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และตนเชื่อว่า น้องชายไม่ไปร่วมก่อเหตุอย่างแน่นอน รวมถึงน้องตนเป็นคนไม่ดื่มเหล้า ไม่เกี่ยวข้องกับสารเสพติด เว้นแต่เรื่องของการสูบบุหรี่เท่านั้น ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้อยากจะฝากเตือนสำหรับการดูแลเด็กในปกครอง เฉพาะเด็กที่เป็นผู้หญิง ซึ่งไม่ควรปล่อยให้ออกมาเพียงลำพัง โดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >>> amarintv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : pang
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 183.89.171.40

183.89.171.40,,mx-ll-183.89.171-40.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 14 [อ้างอิง]
เยาวชนชั้นเลว


[ วันพฤหัสบดี ที่ 20 ธันวาคม 2561 เวลา 10:45 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 16 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์