แม่ น้องไทเกอร์ เจอชีวิตสุดระทม

เรื่องราวชีวิตรันทดของนักแสดงเด็กดาวรุ่ง “น้องไทเกอร์” ที่อาศัยอยู่กับแม่เพียงลำพัง

แต่จู่ๆแม่ก็ถูกพ่อ แท้ๆฟ้องร้องจนเครียดไม่เป็นอันเรียนหนังสือในครั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ว่า ได้รับโทรสาร ร้องทุกข์จากบุคคลชื่อ “เอ๋” อ้างตัวเป็นเพื่อนแม่น้องไทเกอร์ หรือ ด.ช.ธนากร พิศนุภูมิ นักแสดงเด็กที่มีผลงานแสดง ละครเรื่อง “ฝนเหนือ” ทางช่อง 7 และหนังเรื่อง “ผีเลี้ยงลูกคน” ที่กำลังฉายอยู่ในขณะนี้
 
โดยในโทรสารระบุว่า ขณะนี้แม่ของน้องไทเกอร์กำลังเผชิญมรสุมชีวิตอย่างหนัก

จากกรณีถูกอดีตสามี หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ พ่อบังเกิดเกล้าของน้องไทเกอร์ ฟ้องร้องในคดีทำให้เกิดเพลิงไหม้ห้องพัก เหตุเกิดเมื่อ 6 ปีก่อน และต้องมาขึ้นศาลอาญาในวันที่ 24 ก.ย.นี้ ทำให้น้องไทเกอร์ตกอยู่ในภาวะเครียดจัด ไม่ เป็นอันเรียนหนังสือ เพราะกลัวว่าแม่ต้องติดคุก
 

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังนางปลายรุ่ง พิศนุภูมิ อายุ 45 ปี แม่ของน้องไทเกอร์ เพื่อขอทราบข้อเท็จจริง

และเดินทางไปพบที่ห้องพัก ซึ่งเป็นห้องเช่ามีสภาพทรุด โทรม แทบไม่มีข้าวของสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆอยู่เลย

นางปลายรุ่งได้เล่าเรื่องราวแต่หนหลังด้วยน้ำเสียงที่บ่งบอก ถึงความวิตกกังวลอย่างเห็นได้ชัดเจน โดยกล่าวว่า

หนังสือ ร้องทุกข์ดังกล่าว น่าจะเป็นฝีมือเพื่อนๆส่งไป เพราะคงทน สงสารไม่ได้ ทั้งที่เมื่อ 20 ปีก่อน ตนเป็นคนมีอนาคตสดใส เคยเป็นถึงสุดยอดนางแบบของห้องเสื้อระพี เมื่อปี 2529 และในปี 2530 ก็ยังลงสมัครประกวดนางสาวไทย ปีที่เอ้- ชุติมา นัยนา ได้ตำแหน่ง ต่อมาจึงสอบเข้าทำงานเป็น นักจัดรายการวิทยุของคลื่นวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรข่าวกีฬาของช่อง 11 ทำงานอยู่ นานนับสิบปี จนกระทั่งช่อง 11 มีการจัดสร้างอาคารใหม่ ที่ถนนวิภาวดีรังสิต ได้จ้างนายจิตตินนท์ เหมทานนท์ วิศวกร หนุ่ม จบจากประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้รู้จักและสนิทสนม กันจนมีความสัมพันธ์ขั้นลึกซึ้งด้วย
 

นางปลายรุ่งกล่าวอีกว่า

แต่หลังจากคบหากันอยู่ ระยะหนึ่ง ก็ทนอยู่ด้วยไม่ได้และพยายามตีตัวออกห่าง แต่นายจิตตินนท์ไม่ยอม โทรศัพท์เข้ามาก่อกวนจนตน ไม่เป็นอันทำงาน ทำให้ผู้ใหญ่ไม่พอใจสั่งปลดกลางอากาศ จากรายการวิทยุฯ ซึ่งนายจิตตินนท์ยังตามตนอยู่ตลอดเวลา จนสุดท้ายต้องยอมคืนดีด้วยเพื่อตัดปัญหา และอยู่กินจน ตั้งครรภ์ นายจิตตินนท์จึงยอมแต่งงานด้วยอย่างไม่เต็มใจเท่าไรนัก และเริ่มใช้กำลังทุบตีทำร้ายร่างกายตนทั้งๆที่ ยังตั้งครรภ์อยู่ ยอมรับว่าตอนนั้นเครียดมากจนไม่เป็นอันทำงาน จึงถูกผู้ใหญ่ปลดจากพิธีกรและผู้ประกาศข่าว มา เป็นนักข่าวธรรมดา กระทั่งตกอับถูกปลดมาเป็นแค่เสมียน ด้วยความโกรธนายจิตตินนท์ จึงเอารูปถ่ายและชุดเจ้าสาวออกมาเผา แต่โชคร้ายไฟลุกลามไปติดที่นอนทำให้เกิดเพลิงไหม้อย่างรวดเร็ว ซึ่งตนพยายามดับไฟ แต่ไม่เป็นผล ด้วยความตกใจจึงวิ่งหนีออกมา แล้วไปอาศัยอยู่ที่ห้องพี่ชายจนถึงทุกวันนี้ ทำให้นายจิตตินนท์โกรธแค้นตนเป็น อย่างมากและฟ้องร้องเรื่องนี้เพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย
 

จากนั้น นางปลายรุ่งได้ระบายความอัดอั้นว่า

ตั้งแต่ เกิดเรื่อง นายจิตตินนท์ไม่เคยติดต่อมา ตนต้องเลี้ยงลูกคนเดียว วันที่คลอดไม่มีเงินสักบาท เพื่อนๆที่ทำงานต้อง เรี่ยไรเงินซื้อของมาให้ หลังจากคลอดน้องไทเกอร์ก็ยัง ทำงานที่ช่อง 11 จนน้องไทเกอร์อายุสองขวบ จึงลาออกมา ยอมรับลำบากมาก ไม่มีเงินซื้อข้าวดีๆกิน
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

เมื่อกล่าวถึงตรงนี้ นางปลายรุ่ง ก็หยุดพูดเอามือปิดหน้าร่ำไห้อยู่ครู่หนึ่ง ก่อนกล่าวด้วย น้ำเสียงสั่นเครือว่า ต้องซื้อปลายข้าวที่ต้มให้หมากินมาต้ม ให้ลูกกินกับน้ำปลา แต่ด้วยความโชคดีของลูก ที่รายการจ้อจี้ของช่อง 7 มาถ่ายทำใกล้ๆที่พัก และเห็นแววของน้อง ไทเกอร์ จึงนำไปออกรายการจ้อจี้ และเคยเป็นข่าวในเรื่อง การเป็นเด็กอัจฉริยะ จนได้ออกรายการตี 10 และได้เล่น ละครเรื่องฝนเหนือ ของช่อง 7 และหนังเรื่องผีเลี้ยงลูกคน ด้วยความเป็นอัจฉริยะของลูก ยังทำให้ได้รับคัดเลือกเป็น เด็กในโครงการปัญญาเลิศ ของโรงเรียนประถมสาธิตจุฬาลงกรณ์ แม้ว่าตอนนี้น้องไทเกอร์อายุเพียง 6 ขวบ แต่เรียนอยู่ในระดับชั้น ป.3 แล้ว
 

อดีตผู้ประกาศข่าวช่อง 11 กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมา

ไม่เคยขอความช่วยเหลือจากสามี และไม่ต้องการให้มาช่วย เหลือ ไม่เคยยุ่ง ไม่เคยไปราวี แต่กลับมีหมายศาลฟ้องตน ยอมรับตกใจกลัวมาก เพราะกลัวว่าจะแพ้คดี และต้องติดคุก เพราะขณะนี้ตกอับมากๆ ไม่มีเงินที่จะไปจ่ายค่า เสียหาย ถ้าต้องติดคุกติดตะรางแล้วใครจะดูแลลูก

ด้าน น้องไทเกอร์ ก็กล่าวทั้งน้ำตาว่า

ในชีวิตกลัวว่าจะไม่มีแม่มากที่สุด ถ้าแม่ต้องติดคุก ตนก็ขอติดคุกกับแม่ด้วย เพราะว่าไม่รู้จะอยู่กับใคร เรื่องนี้ทำให้กลุ้มใจมากจนเรียนไม่รู้เรื่องแล้ว
ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังนายพิสันต์ ธานีรัตน์ ทนายความจากสภาทนายความที่รับว่าความให้นางปลายรุ่ง

นายพิสันต์กล่าวว่า

คดีดังกล่าวเป็นคดีอาญา เพราะเจ้าทุกข์แจ้งความไว้ว่าเป็นการวางเพลิง และเท่าที่สอบถาม นางปลายรุ่งทำไปโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ต้องแล้วแต่ ดุลพินิจของศาลในวันที่ 24 ก.ย. นี้ ว่าจะตัดสินอย่างไร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์