“น้องแสนรัก” เด็กยีนกลายพันธุ์คนที่2ของไทย เสียชีวิตแล้ว


“น้องแสนรัก” เด็กยีนกลายพันธุ์คนที่2ของไทย เสียชีวิตแล้ว

ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุ มีเด็กเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บ้านกล้วย-ไทรน้อย พบศพ ด.ญ.อังสุมารินทร์ (หรือ น้องแสนรัก) เดชชู อายุ 1 ปี 6 เดือน มีหน้าตาเหมือน มนุษย์ต่างดาว ศรีษะโต ส่วนสูง 35 ซม.มี น้ำหนัง 1.2 กิโลกรัม ที่เท้าสวมกำลัยทอง

จากการ สอบถาม นายชยกร เดชชู. อายุ 32 ปี และ น.ส.วลิลศราลักษณ์ เครือกาบ อายุ 30 ปี พ่อและแม่ ด.ญ.อังสุมารินทร์ เดชชู เล่าว่า น้องแสนรัก บุตรสาวตน ป่วยเป็นโรคยีนกลายพันธุ์ เป็นมาตั้งแต่เกิด โดยแรกเกิด หนัก แค่ 7 ขีด พูดไม่ได้ หูไม่ได้ยิน แต่ร้องเหมือนเด็กทั่วไป โดยการเลี้ยงดูเหมือนเด็กทั่วไป ก็เลี้ยงมาได้ ปีกว่าและมาเสียชีวิต เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก็รู้สึกเสียใจ

นายชยกร เดชชู. กล่าวต่อว่า
ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2554 น.ส.วลิลศราลักษณ์ เครือกาบ คลอดลูกสาวยีนกลายพันธุ์ ออกมาลักษณะเดียวกันเลย แต่อยู่ได้ เพียง 15 นาทีก็เสียชีวิต โดยทางแพทย์ บอกว่า พบน้อยมาก 1 ในหลายๆล้าน ส่วนมากจะเจอในกลุ่ม ต่างชาติ โดย ตนและ ภรรยา มี มียีนกลายพันธุ์ เหมือนกันถ้ามีลูกจะไม่สมประกอบ หรือถ้าเป็นไปได้ก็ 1 ใน 4 เท่านั้นที่เด็กสมบูรณ์ ในประเทศไทย พบเป็นรายที่ 2 คือครอบครัวตน และ เป็นรายที่ 40 ของโลก ส่วนศพ ด.ญ.อังสุมารินทร์(หรือ น้องแสนรัก) เดชชู จะนำไปเก็บห้องเย็นที่ รพ.กรมชลประทาน .ปากเกร็ด และจะทำพิธีที่ โบสถ์คริสเตียนบางบัวทอง ซอยเทศบาล 9 ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ในวันที่ 15-16 ธ.ค. นี้

นางพิมพ์พรรณ แสงประดิษฐ. อายุ 56 ปี. ย่า น้องแสนรัก กล่าวว่า ปกติจะช่วยกันดูแล ตลอดทั้งวัน เวลาน้องเขาหิว จะเตะขาเรียกคน บางทีก็ส่งเสียงร้อง แต่ 2 วันนี้ จะให้ พ่อ และแม่ของเขาอุ้ม และจับมือก่อนที่จะเสียชีวิต ปกติจะไม่ค่อยจะให้อุ้ม และตั้งแต่น้องเกิดมา ก็มาค้าขายที่บ้านเจริญรุ่งเรืองขึ้นเรื่อยๆโดยวันนี้ก็ไปเสี่ยงโชคมา ซื้อสลากกินแบ่งมา 3 ใบ ถ้าถูกรางวัลที่หนึ่ง จะยกให้น้องแสนรักหมดเลย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จาการตรวจสอบ พบว่าผู้เสียชีวิต เป็นโรคยีนกลายพันธุ์ โดยมีหนังสือรับรองจากทาง รพ.ราชวิถี ที่ทำไว้ให้กับทางครอบครัว


Cr::: springnews.co.th

“น้องแสนรัก” เด็กยีนกลายพันธุ์คนที่2ของไทย เสียชีวิตแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์