หนุ่มหลอนยา ขี่มอไซค์ปาหินกลางกรุง เหยื่อเพียบหวิดตายไปหลายคัน! (คลิป)

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์เตือนภัยให้ผู้ใช้ถนนพุทธบูชา 36 และพุทธบูชา 39 ว่า ให้ระวัง เนื่องจากมีแก๊งปาหินระบาดในย่านนี้ โดยมีผู้เสียหายถูกปาหินใส่กระจกแล้วหลายรายนั้น

หนุ่มหลอนยา ขี่มอไซค์ปาหินกลางกรุง เหยื่อเพียบหวิดตายไปหลายคัน! (คลิป)

ล่าสุด ตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว เบื้องต้นพบว่าเกิดจากอาการทางประสาท หลังผู้ก่อเหตุเพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดได้ไม่นาน ขณะเดียวกัน หลังตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ก่อเหตุเคยถูกจับดำเนินคดีในลักษณะนี้มาแล้ว โดยภาพจากกล้องวงจรปิด ย่านตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ บันทึกเหตุการณ์ขณะนายนันทพัทธ์ หอมชื่นชม อายุ 33 ปี สวมหมวกนิรภัยสีชมพู แบบครึ่งใบ ขี่รถจักรยานยนต์ สวนทาง พร้อมปาหินใส่รถเก๋ง ตำรวจสืบสวนภูธรพระประแดง และตำรวจสืบสวนนครบาลราษฎร์บูรณะ ใช้เป็นข้อมูล ในการติดตามไปจับกุมนายนันทพัทธ์ได้ที่บ้านพัก ที่ซอยสุขสวัสดิ์ 84 อำเภอพระสมุทรเจดีย์ พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์


พลตำรวจตรีอำพล บัวรับพร รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ เร่งรัดให้ตำรวจ 2 โรงพัก ประสานข้อมูลเชิงสืบสวน กระทั่งทราบตัวผู้ก่อเหตุ สอดคล้องกับคำให้การของผู้ก่อเหตุ ที่เข้าข่ายให้การแบบวกวน ลักษณะมีอาการทางโรคประสาท ซึ่งเชื่อว่าเป็นผลจากการเสพยาเสพติด ขณะเดียวกัน หลังตรวจสอบประวัติพบว่านายนันทพัทธ์ ถูกตำรวจจับกุมดำเนินคดีเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังตระเวนก่อเหตุปาก้อนหินใส่รถ และร้านสะดวกซื้อ มีผู้เสียหาย 5 ราย แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ หลังตรวจร่างกายนายนันทพัทธ์ก็พบว่า มีสารเสพติดจึงถูกดำเนินคดี


หนุ่มหลอนยา ขี่มอไซค์ปาหินกลางกรุง เหยื่อเพียบหวิดตายไปหลายคัน! (คลิป)

เบื้องต้น ตำรวจดำเนินคดีในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ พร้อมส่งตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจอาการทางจิต รวมทั้งตรวจร่างกาย หากพบว่ามีสารเสพติดก็จะดำเนินคดีเพิ่มด้วย ขณะเดียวกันฝากประชาสัมพันธ์ไปยังผู้ก่อเหตุให้มาดูผู้ก่อเหตุ เพื่อเพิ่มโทษตามการกระทำผิดที่ปรากฏ

หนุ่มหลอนยา ขี่มอไซค์ปาหินกลางกรุง เหยื่อเพียบหวิดตายไปหลายคัน! (คลิป)

เชิญรับชมคลิปวิดีโอ
vvvv
vvv
vv
v


ที่มา amarintv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์