เผยผลตรวจ! หมองดตอบโต้ปมข่มขืนคนไข้ หวั่นสาวเครียด-คิดสั้น แจงเรียกที่รัก!?

จากกรณี นายแพทย์ชื่อดัง จ.นครสวรรค์ ก่อเหตุข่มขืนคนไข้สาวตอนตรวจภายใน โดยตอนแรกหมออ้างใช้ของปลอมสอดใส่ แต่กลับใส่ถุงยางให้ของปลอมด้วย พร้อมเผยแพร่แช็ตที่ดาราสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ทักแช็ตเล่าเรื่องราวและข้อมูลเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยตอนนี้เหยื่อสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้วนั้น
ข่มขืน / ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พ.ย. ร.ต.อ.รัชพล ขวัญเซ่ง ร้อยเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า หลังออกหมายเรียก นพ.จักรพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) ผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหาใน 2 ข้อหาเมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะนี้ได้ส่งสำนวนการสอบสวนให้ พ.ต.ท.บุญเชิด จันทร์มณี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งเป็นหัวหน้าพนักงานสอบสวนแล้ว

เผยผลตรวจ! หมองดตอบโต้ปมข่มขืนคนไข้ หวั่นสาวเครียด-คิดสั้น แจงเรียกที่รัก!?

ร.ต.อ.รัชพล กล่าวต่อว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธและไม่ขอให้การ โดยจะไปให้การในชั้นศาล ขณะนี้พนักงานสอบสวนรอผลตรวจพิมพ์ลายนิ้วมือจากสำนักงานพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) คงใช้เวลา 10-15 วัน ก็จะสามารถสรุปสำนวนส่งฟ้องได้

ร.ต.อ.รัชพล กล่าวอีกว่า ผลการตรวจพิสูจน์ผู้เสียหายรายงานมาจากโรงพยาบาลตำรวจว่า ไม่พบคราบอสุจิ แต่พบร่องรอยบางอย่างเท่านั้น เนื่องจากผู้เสียหายไม่ได้เดินทางมาตรวจในทันทีทันใด โดยทิ้งระยะเวลานานกว่า 10 วัน และตำรวจไปตรวจที่คลินิกผู้ต้องหาก็ทำได้ตามกฎหมายเท่านั้น บางกรณีเป็นสิทธิ์ที่ผู้ต้องหาขอสงวนไว้ตามกฎหมาย และไม่อนุญาตให้บุคคลอื่นเข้าไปในคลินิกด้วย

ร.ต.อ.รัชพล กล่าวด้วยว่า ขณะนี้ยังไม่มีการส่งสำนวนหรือนำตัวหมอไปฝากขังศาลแต่อย่างใด เนื่องจากผู้ต้องหามีหลักแหล่งชัดเจนไปส่งศาลก็คงไม่รับฝากขัง จึงต้องรอระยะเวลา 10-15 วันจะส่งตำรวจพร้อมสำนวนไปยังศาลต่อไป หากไม่ต้องสอบผู้เสียหายหรือหมอเพิ่ม ขณะนี้รอหัวหน้าพนักงานสอบสวนตรวจสำนวนอยู่


ด้าน นพ.จักรพงษ์ เปิดเผยว่า ช่วงนี้ยังไม่ขอพูดอะไร เพราะว่าสงสารผู้เสียหายมาก กลัวว่าผู้เสียหายคิดสั้นหรือเครียดไปมากกว่านี้ ยอมรับที่ผ่านมามีการติดต่อกันแต่ทุกอย่างเป็นการพูดคุยเชิงเทคนิคทางการแพทย์ เช่น หมอใช้คำว่า “ที่รัก” เพื่อกระตุ้นการรักษาเท่านั้น เพราะหมอทราบว่าคนไข้เป็นอย่างไร แต่บางอย่างเป็นเรื่องของจรยาบรรณไม่สามารถเปิดเผยได้ จึงขอไม่ตอบโต้และจะขอไปสู้ในชั้นศาลต่อไป

นพ.จักรพงษ์ กล่าวต่อว่า เบื้องต้นขณะนี้ทราบว่า พอข่าวกระจายไปแม่เครียดมาก สงสารแม่มาก จึงไม่ขอพูดอะไรและยังทำงานตามปกติ โดยเช้าวันนี้จะยังคงทำงานตามเดิม และมีกำหนดการผ่าตัดต่อหมันคนไข้ด้วย ส่วนการทำงานที่โรงพยาบาล และคลินิกยังคงทำงานตามปกติ เพราะว่าคนไข้ยังติดต่อมาเพื่อสอบถามและเดินทางมารักษาจำนวนมาก

“ส่วนการทำงานที่โรงพยาบาล ทางผู้อำนวยการโรงพยาบาล ได้สอบถามและให้ผมชี้แจงไปหมดแล้ว ซึ่งทางโรงพยาบาลได้รายงานไปยังปลัดกระทรวงฯทราบตามกรอบราชการแล้ว ผมยังคงทำงานไปตามปกติเพื่อต่อสู้คดีต่อไป ซึ่งเมื่อคืนได้ปรึกษาครอบครัว ตั้งทนายต่อสู้คดี ส่วนแพทย์สภาจะมาตรวจสอบหรือสอบสวนก็ยินดีและจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ พร้อมชี้แจงทุกประเด็น ยังยืนยันว่าเป็นการรักษาและเป็นการเข้าใจผิดของคนไข้” นพ.จักรพงษ์ กล่าว



ที่มา khaosod
ภาพจาก newtv , amarintv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์